An ninh hình sự

Nghệ An: Phát hiện thi thể đang phân hủy trong ngôi nhà khóa trái

08/07/2021, 18:58

Một thi thể được người dân phát hiện khi phát hiện mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ ngôi nhà khóa trái cửa.

Ngày 8/7, chính quyền xã Tân Phú (Tân Kỳ) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện 1 người đàn ông tử vong trong căn nhà khóa trái cửa, thi thể đã bốc mùi.

img

Ngôi nhà nơi nguyên Phó trưởng công an huyện Thanh Chương tự tử

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, chính quyền xã nhận được thông tin từ người dân sống xung quanh cho biết, họ ngửi thấy mùi khó chịu bất thường bốc ra từ nhà ông Nguyễn Ngọc C. (1970, trú xóm Tân Yên, xã Tân Phú). Sau đó, lực lượng Quân sự, Công an xã Tân Phú, Ban Cán sự xóm và người dân quyết định đập cửa, phá khóa nhà để vào bên trong.

Khi vào bên trong mọi người phát hiện một thi thể đã bốc mùi ngay cạnh giường ngủ. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan Công an huyện Tân Kỳ để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bước đầu lực lượng chức năng xác định thi thể chính là ông Nguyễn Ngọc C. (trú xóm Tân Yên, xã Tân Phú). Được biết, nạn nhân sinh sống một mình trong ngôi nhà kể trên.

Trước đó, không lâu tại ngôi nhà 2 tầng ở xóm Phương Sơn, xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương (Nghệ An) người dân cũng phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế treo cổ. Danh tính nạn nhân được xác định là chủ nhà - ông Trần Đình Đ. nguyên là Phó Trưởng Công an huyện Thanh Chương (đã nghỉ hưu từ nhiều năm nay).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.