Âm nhạc

Nghệ sĩ bàng hoàng khi "hoàng tử nhạc Pop" Aaron Carter qua đời

06/11/2022, 10:34
image

Ca sĩ Aaron Carter đột ngột qua đời ở tuổi 34 khiến đồng nghiệp, người hâm mộ bàng hoàng, xót xa.

Đồng nghiệp thương tiếc Aaron Carter

Ngày 5/11 (giờ Mỹ), trang TMZ đưa tin đại diện gia đình Carter xác nhận tin Aaron Carter qua đời tại nhà riêng. Tuy nhiên, họ không công bố chi tiết về sự việc.

Hôn thê của Aaron Carter là Melanie Martin đăng video hai giây cô khóc trong lúc lái xe và cho biết: "Chúng tôi vẫn đang trong quá trình chấp nhận thực tế đau buồn này".

img

Ca sĩ Aaron Carter

Theo Pagesix, 3 ngày trước khi qua đời, Aaron Carter bị cảnh sát nghi ngờ lái xe trong tình trạng sử dụng chất kích thích. Tuy nhiên khi thực hiện các bài kiểm tra về độ tỉnh táo, anh vẫn vượt qua và được phép đi tiếp.

Không lâu sau sự cố, anh viết trên Instagram: "Khi bạn làm điều đúng, bạn sẽ không gặp phiền toái. Hãy tiếp tục làm những điều đúng đắn".

img

Cảnh sát có mặt tại nhà ca sĩ Aaron Carter

Hay tin Aaron Carter qua đời, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ bày tỏ sự tiếc thương. Ca sĩ, diễn viên Tyler Hilton cho biết anh vô cùng đau lòng khi nghe tin về cái chết thương tâm của Aaron Carter.

Tyler nói rằng, anh và Aaron đã thân thiết nhiều năm, từng đi diễn cùng nhau năm 2019. Tyler còn hát bản hit "I Want Candy" của Aaron với ca sĩ trên sân khấu.

"Tôi luôn quý mến cậu ấy. Aaron là người ấm áp và hài hước. Cậu ấy cũng trình diễn rất tuyệt... Yên nghỉ nghé người anh em", Tyler Hilton viết.

img

Ca sĩ Billy Gilman đăng bức ảnh thời tuổi teen bên Aaron cùng chia sẻ: "Thật đau buồn khi ngắm lại bức ảnh này. Anh thực sự là một thiên tài âm nhạc và em không bao giờ có thể được như vậy".

NewKids on the Blockchain - nhóm nhạc pop nổi tiếng thập niên 1990 viết trên Twitter: "Chúng tôi rất sốc và đau buồn về sự ra đi đột ngột của Aaron Carter. Gửi lời cầu nguyện đến gia đình Carter. Hãy yên nghỉ nhé, Aaron."

Nữ diễn viên hài Loni Love ôn kỷ niệm với ca sĩ bạc mệnh: "Gặp Aaron Carter vào năm 2018, cậu ấy rất hài hước, tài năng và thật ngầu. Tôi cảm thấy cậu ấy đang cố gắng và nỗ lực để được hạnh phúc. Tôi rất tiếc khi nghe tin cậu ấy qua đời... Xin chia buồn với gia đình và người hâm mộ của Aaron".

Cú trượt dài của ngôi sao

Aaron Carter sinh năm 1987. Anh là em trai của thành viên nhóm Backstreet Boys - Nick Carter. Nam ca sĩ được mệnh danh là "hoàng tử nhạc Pop", nổi tiếng từ cuối thập niên 1990 với những ca khúc hit như: "Oh Aaron", "I Want Candy", "Not Too Young Not Too Old"...

img

Aaron Carter khi còn nhỏ

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Aaron Carter có hàng loạt buổi biểu diễn chật kín khán giả, những lần xuất hiện luôn được bao vây bởi cánh phóng viên, sự săn đón nồng nhiệt từ công chúng…

“Tôi tự tay kiếm rất nhiều tiền khi mới 10 tuổi. Trước khi tròn 18 tuổi, tôi đã kiếm hơn 200 triệu USD. Gia đình tôi sở hữu 12 căn nhà, giá tổng cộng hơn 10 triệu USD", Carter kể lại với Huffington Post về quãng thời gian huy hoàng đó.

Với ngoại hình đẹp trai, mái tóc vàng hoe cùng phong cách thời trang sành điệu lúc bấy giờ, Aaron chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái.

img

Aaron Carter (phải) bên anh trai Nick Carter nhiều năm về trước.

Sau đó, sự nghiệp của nam ca sĩ tụt dốc do mải mê ăn chơi, nghiện ngập. Năm 2017, Aaron từng bị bắt vì tội lái xe lúc say rượu và tàng trữ cần sa.

Khi Aaron Carter rơi vào cảnh nghiện ngập, mối quan hệ của nam ca sĩ với anh trai Nick Carter cũng xảy ra bất hòa. Nick Carter từng xin lệnh cấm không cho Aaron Carter đến gần gia đình anh, vì Aaron thú nhận bản thân đã có ý định giết vợ và đứa con chưa chào đời của Nick.

Sau bê bối với các thành viên gia đình, Aaron thừa nhận mắc nhiều bệnh về tâm lý như trầm cảm, tâm thần phân liệt. Tháng 11/2019, nam ca sĩ phải nhập điều trị vì kiệt sức do chạy show quá nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.