Showbiz

Nghệ sĩ Duy Phương nổi tiếng lẫy lừng một thời: Tôi buồn cho cảnh đời mình!

17/06/2021, 10:17
image

Duy Phương là một nghệ sĩ lừng lẫy một thời với Bảo Chung, Vân Sơn, Bảo Liên... giờ đây anh phải đi đổ bánh bèo kiếm sống.

img

Nghệ sĩ Duy Phương thấy buồn cho cảnh đời mình vì đáng lý có thể hoạt động nghệ thuật, làm điều tốt đẹp hơn cho đời

Mới đây, nghệ sĩ Duy Phương đã tâm sự về tình hình kinh doanh của mình. Ông cho biết dịch bệnh làm ảnh hưởng tới công việc buôn bán của ông, cộng thêm những lùm xùm về nghệ sĩ thời gian qua cũng khiến khách vơi đi.

Đặc biệt, nam nghệ sĩ cũng bác bỏ những tin đồn ông lâm vào hoàn cảnh hiện nay là do trước đây cờ bạc. Theo nghệ sĩ Duy Phương, ông từng mở nhà hàng ca hát, ăn uống rồi thua lỗ nên thiếu nợ, cuối cùng phá sản.

"Do tôi chủ quan nên làm ăn thua lỗ, chứ tôi không cờ bạc gì hết. Tôi cứ nghĩ mình làm được nhưng cuộc đời này không đơn giản như mình nghĩ. Muốn kinh doanh phải có vốn và có cái đầu, tính thế nào được lợi nhuận, chứ không phải ai nhào ra kinh doanh cũng được", ông tâm sự.

img

Hiện tại, nam nghệ sĩ mở quán bán bánh bèo

Có những thời điểm khủng hoảng kinh doanh, khách không có mà tiền nhà 1 tháng vẫn phải đóng 40-50 triệu, tiền nhân viên, bếp núc... Khủng hoảng đến nỗi một ngày, ông chỉ ngủ 2-3 tiếng và hay bị giật thót. Mở mắt lại nghĩ, tại sao mình lâm vào hoàn cảnh như thế này.

Tuy vậy, chồng cũ của Lê Giang thừa nhận mình buôn bán kiếm cũng được, nhưng buồn cho cảnh đời mình. "Tôi là nghệ sĩ của công chúng, đúng ra làm nghề, làm những cái đẹp hơn cho đời này. Thực ra, tôi xuất thân từ thằng đi bán cà rem nên bán bánh bèo là sang lắm rồi", ông nói.

Thực tế trước đó ông bán cơm, nhưng bán bị lỗ hoài, không có tiền nên chuyển sang bán bánh bèo. "Lỡ có bán không hiệu quả, cũng không bị lỗ nhiều. Vì là bột nên lỗ cũng không đáng bao nhiêu so với mua tôm, thịt, cá... Nên thôi, tôi cứ làm nhẹ nhàng thôi".

"Cuộc đời tôi không còn gì đâu. Chỉ còn tiếng tăm, còn những ấp ủ trong lòng để làm lại hình ảnh, gửi tới mọi người. Nếu trời thương hoặc cái gì đưa đẩy, tôi có thể trở lại truyền hình gặp khán giả từng đêm. Đó là điều quá hạnh phúc với tôi. Nhưng đó chỉ là điều mơ hồ vì còn phải xét lại nhiều thứ", nghệ sĩ bộc bạch.

Nghệ sĩ Duy Phương là diễn viên hài nổi tiếng một thời bên cạnh những cái tên như Bảo Chung, Hồng Tơ... Tuy nhiên nhiều năm qua, ông "mất tích" trong làng nghệ thuật và mở quán ăn kiếm sống.

Ông có hai đời vợ, là chồng cũ của nghệ sĩ cải lương Lê Giang. Họ có với nhau hai người con chung là Lê Lộc và Duy Phước. Tuy nhiên thời gian qua, cuộc sống của nghệ sĩ Duy Phương gây nhiều chú ý khi ông tố các con không quan tâm bố, Duy Phước không cho bố đồng nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.