Showbiz

Nghệ sĩ Kim Phương ngất xỉu khi đang tập luyện cho gameshow

23/01/2017, 16:15
image

Nghệ sĩ Kim Phương đã ngất xỉu khi đang tập luyện cho gameshow Hát cùng mẹ yêu.

Nghe si Kim Phuong nam vien (2)

Nghệ sĩ Kim Phương đã ngất xỉu khi đang tập luyện cho gameshow Hát cùng mẹ yêu.

Nghệ sĩ Kim Phương cùng con trai là ca sĩ Tống Hạo Nhiên đang là cặp mẹ con được nhiều khán giả yêu thích trong chương trình Hát cùng mẹ yêu. Ở hai mẹ con luôn toát ra sự sinh động, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, nghệ sĩ Kim Phương lại khá kín tiếng về đời tư. Gần đây, khán giả mới biết cuộc đời có quá nhiều nỗi đau của chị. Chị đã 2 lần nuốt nước mắt vào trong để tiếp tục vai diễn trên sân khấu khi con trai chị mất vào đúng mùng 1 Tết năm 1975 và mới đây là cái chết của chồng cũ.

Nỗi đau mất chồng chưa kịp nguôi, mẹ chị lại nhập viện phẫu thuật đặt van tim. Chị vừa chăm sóc mẹ, vừa phải làm đạo diễn 5 chương trình cải lương truyền hình trực tiếp. Song song đó là tập luyện, ghi hình liên tục cho chương trình Hát cùng mẹ yêu cùng con trai Tống Hạo Nhiên. Với cường độ làm việc vất vả, nghệ sĩ Kim Phương đã ngất xỉu trên sàn tập và phải nhập viện gấp.

Nghe si Kim Phuong & con trai - con dau (4)

 

Chỉ mới nhập viện được 1 ngày, chị lại quyết định trốn viện để tham gia buổi tổng duyệt cùng con vì không muốn con trai bơ vơ một mình. Tuy nhiên, do sức khỏe quá yếu, chị lại ngất xỉu một lần nữa khi chưa kịp ra khỏi cổng bệnh viện và phải cấp cứu lần 2. Dù bác sĩ chỉ định không cho đi lại, các con lo lắng sợ có chuyện không may với mẹ nhưng đến buổi ghi hình, chị lại dự định trốn viện một lần nữa vì lo lắng.

Nghe si Kim Phuong nam vien (13)

 

Nằm trên giường bệnh, sức khỏe còn yếu nhưng nghệ sĩ Kim Phương vẫn vui vẻ “khoe” cậu con trai út rất ngoan của mình: “Tống Hạo Nhiên rất tình cảm nhưng giống mẹ ở chỗ rất ít khi khóc, nhưng nếu khóc sẽ khóc hoài, khó nín ngay được. Ngày ba mất, Út không khóc mà sau khi diễn xong, về để tang cha, Út khóc mấy ngày liền. Ngày mẹ nhập viện, Út  sợ chuyện không may như ba lại xảy ra với mẹ nên nhất quyết bắt mẹ yên tâm ở bệnh viện theo dõi. Nhưng mẹ không yên tâm được, lại thêm thương con phải bơ vơ một mình trong cuộc thi khi ai cũng có mẹ bên cạnh, thành ra con lo cho mẹ, mẹ lại lo cho con”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.