Showbiz

Nghệ sĩ Phương Dung: Bỏ nghề bán hàng online vì áp lực dư luận

06/05/2022, 14:01
image

Bán hàng online và bị chê hết thời, nghệ sĩ Phương Dung quyết định "bỏ nghề" luôn.

Nghệ sĩ bán hàng online hiện nay dường như đã không còn là chuyện hiếm trong bối cảnh mạng xã hội lên ngôi. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ có nguồn thu chủ yếu là nhờ bán hàng online. Có lợi thế về mức độ nổi tiếng, lượng fan nên nhiều người cũng dễ sống với “nghề” này.

img

Nghệ sĩ Phương Dung

Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng làm điều đó, điển hình như nghệ sĩ Phương Dung. Nữ nghệ sĩ mới đây có dịp sang Mỹ du lịch và thăm người quen. Trong cuộc trò chuyện với Thúy Nga, Phương Dung gây bất ngờ về mức độ chịu áp lực từ dư luận của mình.

Theo nữ nghệ sĩ, chị từng định tham gia bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, chị phải đối mặt với không ít bình luận khiến bản thân sốc và ngại.

“Có lần, tôi cùng mấy người bạn bán hàng online. Có bình luận nói “Nhóm này hết thời rồi sao phải đi bán hàng online? Nghệ sĩ bán hàng, sản phẩm có phải lừa đảo không?”. Đó là đêm đầu tiên chúng tôi bán và lời khoảng chục triệu đồng. Nhưng đọc những bình luận đó, tôi nghỉ bán luôn”, Phương Dung kể lại.

Đã tham gia làng nghệ thuật khoảng 40 năm nhưng tới giờ, chị thừa nhận bản thân vẫn không quen với áp lực dư luận. Phương Dung cho rằng, nghệ sĩ bán hàng online cũng phải đối diện với nhiều “sóng gió”. Ai có duyên, lỳ và chai mặt mới có thể làm công việc này. “Tôi là người hiền lành dù mang tiếng từng đóng vai ác”, nữ nghệ sĩ dí dỏm.

img

Ở tuổi U60, nghệ sĩ Phương Dung vẫn sống độc thân

Nhưng không chỉ “sóng gió” đó, cuộc đời nghệ sĩ cũng nhiều người có hoàn cảnh éo le. Ở tuổi 60, nghệ sĩ Phương Dung tới giờ vẫn “độc thân vui tính”. Chị sống một mình, không chồng con. Nghệ sĩ sinh năm 1963 quan niệm, hạnh phúc chủ yếu là do duyên phận nên không cưỡng cầu.

Trước đó, trong chương trình “Ai cũng có thể”, Phương Dung từng khẳng định để có một Phương Dung của ngày hôm nay, được khán giả biết đến và yêu thích những vai diễn mà mình từng diễn là cả một quá trình.

Từng có thời gian, chị từ bỏ sự nghiệp để theo đuổi tình yêu. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, đến giờ, chị hài lòng với cuộc sống độc lập của mình.

“Hơn 20 năm, tôi mới nhận ra được sai lầm của mình và bắt đầu xây dựng lại sự nghiệp. Ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp là quan trọng nhất với tôi, sau đó mới tới gia đình và người thân. Còn chuyện tình yêu , không còn quan trọng nữa”, nữ diễn viên thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.