Showbiz

Nghệ sĩ Việt chúc ca sĩ Minh Thuận sớm tai qua nạn khỏi

04/09/2016, 16:18

Trước tin ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, nghệ sĩ Việt đã lên tiếng cầu chúc anh tai qua nạn khỏi.

minh thuan 1

Trước tin ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, nghệ sĩ Việt đã lên tiếng cầu chúc anh tai qua nạn khỏi.

Trước thông tin ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi và bệnh tình đang trở nặng, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng cầu chúc anh tai qua nạn khỏi.

Ca sĩ Phương Thanh, người bạn thân thiết của ca sĩ Minh Thuận cho biết trên trang cá nhân của mình về bệnh tình của nam ca sĩ: "Hãy chờ đợi thêm 1 xíu - để cho anh em và gia đình và Chanh có đủ sự bình tĩnh trong lúc này... Ai miệng mồm cũng lắp bắp hết rồi. Chiều tối nay, bố anh Thuận sẽ về tới Việt Nam! Ngay tại lúc này, anh Thuận vẫn còn sống và rất hay khóc - gây khó khăn cho sức khoẻ nên việc tới thăm cũng sẽ rất hạn chế. Anh Thuận đang chờ bố-gia đình và mọi người bay về. Có gì Chanh sẽ thông tin sau. Hãy niệm Phật dùm Chanh".

Nghệ sĩ hài Thúy Nga cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Xin cả nhà hãy góp chung 1 lời cầu nguyện cho anh Minh Thuận thoát qua cơn bạo bệnh này!

Cô cho biết thêm: "Nghệ sĩ chúng ta ai cũng hay mắc bệnh đam mê nghề nghiệp, mê say cống hiến hi sinh tất cả về cuộc sống và sức khoẻ mà quên đi cái chăm sóc bản thân riêng tư cho mình. Có mấy lần em quay chung chương trình với anh, em có dặn anh phải kiểm tra sức khoẻ vì em thấy anh gầy quá. Hôm nay, nghe tin như thế này đây, buồn lắm anh Minh Thuận ơi!".

Trong khi đó, nghệ sĩ hài Minh Nhí cũng vô cùng sốc trước thông tin người bạn thân đang mắc bệnh nguy kịch: "Minh Thuận! Minh Thuận! Ngồi dậy đi! Mọi Người đang cầu Trời Phật - Chúa - Đức Mẹ ban phép lạ và kỳ tích cho sức khoẻ của Mầy! Dậy đi thằng Bạn!

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng cầu mong phép màu đến với Minh Thuận: "Đêm khuya nghe tin anh như vậy. Xót xa quá. Cầu mong có phép màu đến với anh Thuận ơi".

Bày tỏ cảm xúc của mình, ca sĩ Thanh Duy Idol viết: "Cầu mong cho anh mọi sự bình an, người anh hiền lành mà em từng biết...Cuộc sống có ai nào biết trước định mệnh. Và có mấy ai tự đổi thay đời mình..."

Ca sĩ Văn Mai Hương mong Minh Thuận sớm qua khỏi: "Cuộc sống vô thường quá ... Mong qua sớm qua khỏi. Trời Phật phù hộ anh".

Trong khi đó, ca sĩ Pha Lê cũng không giấu nổi cảm xúc: "Ôi anh ơi chuyện gì xảy ra thế này anh ơi? Anh ơi anh phải mạnh khoẻ bình an anh nhé!!

Trong khi đó, ca sĩ Suboi mong Minh Thuận sớm hồi phục: "Khi mình còn con nít ở nhà coi TV với má, anh là một trong những ca sỹ nổi tiếng nhạc trẻ Việt Nam năm 90 ... Sau đó, mọi người ít có dịp biết đến những gì anh làm phía hậu trường và thời đại cũng đã thay đổi. Đùng cái giờ lại nghe tin này. Dù bạn là ai, lĩnh vực gì, nổi danh hay bình lặng thì sức khoẻ và tính mạng vẫn là quan trọng nhất. Mong anh Minh Thuận phục hồi sức khoẻ sớm ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.