Nghệ sĩ Việt xót xa tới viếng cố nghệ sĩ Chánh Tín

05/01/2020, 18:48

Nhiều nghệ sĩ Việt đã sớm có mặt để chia buồn cùng gia đình Nghệ sĩ Ưu tú Chánh Tín.

img
Ngày 4/1/2020, nghệ sĩ Chánh Tín đã đột ngột qua đời, để lại niềm thương tiếc vô hạn với khán giả và giới nghệ sĩ. Bà Bích Trâm - vợ của Chánh Tín liên tục khóc trong tang lễ của chồng. Sự ra đi đột ngột của ông cũng khiến bà shock và bàng hoàng vì tối hôm trước, bà còn cùng chồng nói chuyện bình thường.
img
Rất đông nghệ sĩ đã sớm có mặt để viếng nghệ sĩ Chánh Tín. Nghệ sĩ Vân Sơn mặc áo đen, gương mặt thất thần tới viếng đàn anh mình yêu mến.
img
Diễn viên Chi Bảo động viên người nhà của cố nghệ sĩ bớt đau buồn
img
Diễm My 6X mắt ngấn lệ. Bà là một trong những nghệ sĩ có mặt sớm nhất trong đám tang của đàn anh trong nghề
img
Danh hài Hồng Tơ gửi lời động viên tới gia đình
img
Nghệ sĩ Kim Xuân ân cần hỏi han bà Bích Trâm, động viên gia đình vượt qua nỗi mất mát lớn lao
img
Ca sĩ Long Nhật khóc nức nở trước linh cữu của nghệ sĩ Chánh Tín. Với Long Nhật, nghệ sĩ Chánh Tín là người dìu dắt anh trong quãng đường hoạt động nghệ thuật. Ngày đầu tiên rời Huế vào Sài Gòn lập nghiệp, giữa nơi đất khách không người quen biết, việc đầu tiên Long Nhật làm là tìm đến nhà nghệ sĩ Chánh Tín và đã được ông giúp đỡ.
img
Cái ôm động viên của ca sĩ Phi Hùng với bà Bích Trâm khiến nhiều người cảm động
img
MC Quyền Linh cũng có mặt khá sớm tại đám tang. Đối với Quyền Linh, nghệ sĩ Chánh Tín là cây đa, cây đề trong nghệ thuật. Lối diễn của ông đã trở thành chuẩn mực mà Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ khác phải nói theo. "Tôi học ở anh cách bản lĩnh gạt đi những đau buồn để vượt qua biến cố của cuộc sống", Quyền Linh chia sẻ.
img
Nghệ sĩ Tấn Beo không khỏi buồn bã trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ gạo cội
img
Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng có mặt để viếng nghệ sĩ và chia buồn cùng gia đình. Theo một số thông tin, ông Nguyễn Tấn Dũng và cố nghệ sĩ Chánh Tín có mối quan hệ họ hàng gần gũi với nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.