Văn hóa - Giải Trí

Nghệ sĩ Việt xúc động khi nhạc trưởng tuyển Đan Mạch Eriksen đột quỵ sân cỏ

13/06/2021, 10:44
image

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xúc động về tình người của các cầu thủ Đan Mạch, khi vị nhạc trưởng Christian Eriksen đột quỵ khi đang thi đấu.

img

Eriksen bị đột quỵ trên sân bóng trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan

Trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Đan Mạch và Phần Lan trong khuôn khổ giải EURO 2020 diễn ra vào lúc 11h45 ngày 12/6 (giờ Việt Nam) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới.

Khi hiệp 1 trận đấu đang chuẩn bị kết thúc, cầu thủ của đội Đan Mạch Christian Eriksen đang chạy trên sân bất ngờ bị đột quỵ và bất tỉnh. Ngay lập tức, nhân viên y tế đã có mặt trong sân để tiến hành cấp cứu cho anh. Sau đó, cầu thủ này đã được đưa đến bệnh viện. Theo thông tin mới nhất thì tình trạng của Christian Eriksen đã ổn định và tỉnh lại.

img

Đồng đội lập hàng rào xung quanh, để hạn chế hình ảnh tiêu cực về Eriksen bị lọt ra ngoài, đồng thời cầu nguyện cho anh

Sự việc diễn ra khiến rất nhiều sao Việt bất ngờ, bàng hoàng. Tự Long, Quỳnh Nga,... và nhiều nghệ sĩ chia sẻ về khoảnh khắc trên và cầu nguyện cho nhạc trưởng của đội tuyển bóng đá Đan Mạch qua khỏi.

MC Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân lời chúc cho Eriksen tỉnh lại: “Hy vong cậu ấy không sao. Cố lên em ơi, cố lên nhé. Cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp phía trước Eriksen ơi!”.

Nam diễn viên hài Tự Long cũng cầu chúc: “Cầu nguyện chàng tiền vệ hào hoa sẽ bình an Christian Eriksen”.

Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình luôn theo dõi các trận bóng. Anh viết: “Tội nghiệp Eriksen quá! Cầu trời cho anh qua khỏi!”. Khi hay tin cầu thủ Đan Mạch đã qua khỏi, Trịnh Thăng Bình thông báo tới fan: “Ơn trời, anh ấy không sao rồi mọi người nhé! Chứ có gì là hết muốn xem mùa giải này luôn”.

Cũng là một người có gia đình nên Ưng Hoàng Phúc rất lo lắng. “Xin một lời cầu nguyện cho đội trưởng Christian Eriksen. Xin mọi người một lời cầu nguyện cho cậu ấy, người cha, người chồng và người cầu thủ của Đan Mạch”.

img

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đặc biệt xúc động về tình người của các cầu thủ khi thấy đồng đội của mình gặp sự cố.

"Nhìn cách đồng đội, đối thủ, BTC và cả khán giả ứng phó trong tình huống này thật sự nhân văn và chuyên nghiệp. Ngay khi Eriksen bị đột quỵ, đội trưởng nhanh chóng đến kiểm tra tình hình và sơ cứu. Toàn đội vây quanh che chắn để không lọt hình ảnh xấu ra ngoài, đội y tế quây bạt đưa anh ra sân, đồng đội an ủi vợ của anh.

Khi anh được đưa đến bệnh viện, toàn đội ngồi trong phòng chờ suốt 90 phút cho đến khi hay tin anh đã ổn, và sau đó quyết định ra sân đá nốt phần còn lại của trận đấu. Đối thủ đứng vỗ tay đón chào, cả khi đối thủ ghi bàn, họ cũng nhất quyết không ăn mừng. Cuối trận, BTC bình chọn Eriksen là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Thật xúc động!", nhạc sĩ "Nhật ký của mẹ" bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.