Điều tra

Nghi án chồng sát hại vợ rồi nhảy lầu chung cư tự tử

24/04/2023, 12:03

Người chồng đưa con đi học rồi về lại căn hộ chung cư thì xảy ra mâu thuẫn với vợ nên ra tay sát hại vợ.

Trưa 24/4, Công an quận 12, TP.HCM và các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ nghi án chồng sát hại vợ rồi nhảy lầu tự tử.

img

Chung cư Tecco Green Nest nơi xảy ra vụ việc

Khoảng 7h30 cùng ngày, người dân sinh sống ở Block C chung cư Tecco Green Nest trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12 bất ngờ nghe tiếng động mạnh ở mái tôn khu nhà xe (ngang với tầng 3).

Khi người dân và các bảo vệ chạy lên thì thấy một người đàn ông bị thương đang lồm cồm ngồi dậy, người này nói tên N.G.T (37 tuổi) và còn nói đã sát hại vợ tại căn hộ trên tầng 15 nên anh ta nhảy lầu định tự tử.

Ngay lập tức xe cứu thương tới đưa người này đi cấp cứu, còn các bảo vệ cũng lên căn hộ của người này kiểm tra thì phát hiện chị T.T.H (38 tuổi) đã chết, trên người có nhiều vết thương.

Được biết hai vợ chồng cùng quê Nghệ An, người chồng làm ngành du lịch, vợ làm nhân viên ngân hàng.

Cả hai có với nhau được hai người con gái, con gái lớn đang học lớp 3, con gái nhỏ 8 tháng được gửi về quê cho ông bà nội chăm sóc.

Sáng nay, người chồng chở con đi học, sau đó về lại chung cư thì người dân có nghe hai vợ chồng cãi nhau rồi sau đó xảy ra vụ việc.

Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.