Pháp luật

Nghi can 9X giết vợ vừa lên facebook tự thú

24/12/2014, 13:54

Bị tình nghi đã dùng chân bàn đánh vợ đến chết, đối tượng Quát đã bỏ trốn ngay sau đó, nhưng mới đây lại lên facebook nói những lời ăn năn và xin lỗi vợ.

Những dòng tự thú và ăn năn trên trang facebook được cho là của người chồng 9X đã giết chết vợ Cao Xuân Quát
Những dòng tự thú và ăn năn trên trang facebook được cho là của người chồng 9X đã giết chết vợ Cao Xuân Quát

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vào khoảng 14h chiều ngày 19/12, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại ngôi nhà số 1/21 ngõ 126 Xuân Đỉnh (Tây Hồ, Hà Nội). Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh Trang (sinh năm 1990). Hung thủ giết chết chị Trang, theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, có thể là người chồng của chị tên Cao Xuân Quát (sinh năm 1990, trú tại ngõ 126 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Sau khi xảy ra vụ án mạng, kẻ bị tình nghi Cao Xuân Quát đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua công tác khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ được một chiếc chân bàn dính nhiều vết máu bên cạnh thi thể nạn nhân, nghi là hung khí đối tượng dùng để đoạt mạng vợ.

Mới đây nhất, vào ngày 23/12, xuất hiện một trang facebook được cho là của đối tượng Cao Xuân Quát, vì facebook lấy tên là Quát Quằn Quại, sinh năm 1990 kèm theo thông tin đã kết hôn với Nguyễn Thị Ngọc Ánh Trang cùng nhiều hình ảnh của chị Trang.

Trên trang facebook này, đối tượng Quát có viết những lời đầy ăn năn, hối hận sau khi gây ra cái chết cho người vợ trẻ: "Trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến lúc tự tay giết chính người vợ - người mà thực sự là mình yêu thương nhất, người mà yêu thương, chăm sóc mình nhất. Ngoài bố mẹ ra thì còn ai đối xử với mình như thế nữa??? Bên tai lúc nào cũng nghĩ đến cái tiếng chát chúa đấy. Không  hiểu tại sao lại làm như thế nữa.Vợ ơi...vợ ơi...vợ ơi,vợ ơi,vợ ơi.......chồng xin lỗi....

Tôi là kẻ giết người, là 1 thứ không xứng ngang với con súc vật... Bên tai luôn nghe thấy tiếng “Chồng ơi,vợ yêu chồng nhất trên đời mà quát ơi”.

Câu cuối cùng vợ nói với tôi như thế đấy, lúc nào tôi cũng cảm nhận thấy mùi tanh của máu trên mặt và tay mình. Từ hôm đó đến giờ, không lúc nào có thể ngủ được, không phải vì sợ, vì lúc nhắm mắt lại không phải nhìn thấy khuôn mặt đầy máu của vợ mà lại là những hình ảnh vợ đang vui cười, mỗi lần như thế nước mắt lại chảy ra..."...

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Cũng chính trên trang này, Quát đã thừa nhận việc mình bỏ trốn sau khi gây án, và còn nói sẽ làm xong một số việc rồi đi theo vợ: " Tôi đang trốn chạy, không phải vì sợ bị công an bắt, không phải sợ ngồi tù vì ngồi tù nhiều năm, hay chung thân cũng chả đền được tội tôi gây ra, nếu có sống cũng chỉ là 1 gánh nặng...

Vợ ơi, vợ đợi chồng nhé,chồng đang đi làm 1 số việc, chồng nghĩ là đúng, chồng nghĩ là nó thể hiện 1 chút chồng còn có chút tính người...Xong việc chồng sẽ đi theo với vợ...vợ nhé...đợi chồng 1 chút nữa thôi vợ...thực sự chồng rất yêu vợ,vợ biết mà...".

Ngay sau khi những nội dung này được đăng tải, rất nhiều bạn bè của đối tượng Cao Xuân Quát đã vào chia sẻ và khuyên nhủ, mong Quát sớm ra đầu thú, không nên nghĩ dại dột và phải nghĩ tới tương lai của đứa con.

Được biết, Quát đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin. Cả hai vợ chồng Quát vẫn chưa có công việc ổn định. Quát kiếm sống bằng nghề viết phần mềm, dự án khi có khách đặt hàng.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ sự việc và truy bắt nghi can Quát.

Cường Nguyễn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.