Điều tra

Nghi can giết bạn, giấu xác trong vườn cao su khai gì?

11/05/2016, 07:58
image

Nghi can giết bạn, giấu xác trong vườn cao su khai gây án để có tiền đi sinh nhật bạn gái.

giet-ban-giau-xac-trong-vuon-cao su

Chân dung nghi can giết bạn, giấu xác trong vườn cao su. (Nguồn: VnExpress)

Liên quan đến vụ giết bạn, giấu xác trong vườn cao su, ngày 10/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đơn vị này đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Chung (21 tuổi, Lâm Đồng) để điều tra về hành vi Giết người, Cướp tài sản.

Chung là nghi can giết bạn thân Lê Quốc Khánh (22 tuổi) và giấu xác trong vườn cao su ven QL 20 đoạn qua địa bàn xã Túc Trưng, (Định Quán, Đồng Nai).

Tại cơ quan điều tra, Chung khai là bạn thân với Khánh từ thời cấp 2. Sau khi học xong THPT, Khánh và Chung xuống TP.HCM nhưng thuê trọ khác địa điểm. Được biết, Khánh xuống TP.HCM học Cao đẳng trong khi Chung vô nghề nghiệp, thỉnh thoảng đi phu hồ, tờ VnExpress đưa tin.

Ngày 3/5, Khánh chở Chung về Lâm Đồng chơi. Tối 4/5, trong khi cả hai về TP.HCM thì Chung yêu cầu mua dao để phòng thân. Tuy nhiên, đối tượng này mua dao nhằm giết bạn, cướp xe để có tiền đi sinh nhật bạn gái.

Đến vườn cao su nói trên, Chung yêu cầu Khánh dừng xe để đi vệ sinh. Sau đó, Chung rút dao đâm Khánh khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi giết người, Chung giấu xác nạn nhân trong vườn cao su; lấy ví, điện thoại và xe máy rồi về TP.HCM. Tuy nhiên, đến TX. Thuận An (Bình Dương), Chung vứt xe máy rồi mới tiếp tục về TP.HCM.

Trước đó, theo nguồn tin từ tờ Công lý, ngày 5/5, người dân địa phương phát hiện thi thể Khánh ở vườn cao su. Vào cuộc điều tra, Công an đã xác định Chung là nghi can chính và tiến hành truy bắt đối tượng này.

>>> Video: Khỏa thân, ngồi giữa đường Hà Nội cầu mưa gây xôn xao?!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.