Đời sống

Nghi hành khách bị đánh thuốc mê trộm tài sản trên xe: Chưa thấy trình báo

13/11/2019, 17:22

Đoạn clip ghi lại hình ảnh nam hành khách ngủ say trên xe giường nằm bị một đối tượng áp sát, lấy mất nhiều tài sản khiến mạng xã hội xôn xao.

img
Người đàn ông cho tay vào túi quần của hành khách để trộm tài sản. Ảnh cắt từ video

Nhiều ngày qua, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video có nội dung ghi lại cảnh một nam hành khách ngủ say bị một đối tượng áp sát, lấy mất nhiều đồ dùng có giá trị.

Theo đó, sự việc được cho rằng xảy ra vào ngày 11/11, trên một chuyến xe khách giường nằm từ Kiên Giang đi TP Hồ Chí Minh.

Theo camera giám sát trên xe ghi lại, một người đàn ông mặc áo khoác, đầu đội mũ lưỡi trai di chuyển đến gần một nam hành khách đang ngủ say. Sau đó, đối tượng này áp sát, thò tay vào túi quần người khách lấy nhiều vật dụng có giá trị như đồng hồ, nhẫn vàng và cả ví tiền.

Điều đáng ngạc nhiên là người này không có phản ứng gì khi bị kẻ gian lục lọi, lấy đồ.

Đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia sẻ của nhiều người.

Có ý kiến cho rằng nhà xe này vô tâm khi thấy camera như vậy mà không báo công an. Cũng người cho rằng phải kết thúc chuyến xe thì mới xem được camera và vụ việc cũng đã được trình báo công an.

Trao đổi với Báo Giao thông, đại diện Xí nghiệp bến xe tàu Kiên Giang cho biết, chưa có nhà xe hay hành khách nào trình báo về việc bị kẻ gian trộm tài sản trên xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.