Du lịch

Nghỉ lễ 30/4/2016 ở Đà Nẵng có bắn pháo hoa không?

07/04/2016, 13:50

Câu hỏi khiến nhiều người quan tâm hiện nay là dịp lễ 30/4 năm 2016 Đà Nẵng có bắn pháo hoa không?

phao-hoa-da-nang (2)

Vào dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, Lễ hội pháo hoa sẽ không diễn ra tại Đà Nẵng (Ảnh minh họa)

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm 2015, nhiều khách du lịch đến với Đà Nẵng đã có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời và khoảnh khắc ngắm pháo hoa rực rỡ. Chính vì vậy, câu hỏi khiến nhiều người quan tâm để có thể lên một chuyến du lịch Đà Nẵng vào lúc này là dịp lễ 30/4 năm nay Đà Nẵng có bắn pháo hoa không?

Theo quy định, Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng thường được tổ chức 2 năm một lần. Vào 30/4/2015 Đà Nẵng đã tổ chức lễ hộ pháo hoa DIFC 2015 với chủ đề “Đà Nẵng – Bản giao hưởng sắc màu”.

Do vậy, vào 30/4/2016 lễ hội pháo hoa sẽ không diễn ra tại Đà Nẵng .

Lễ hội pháo hoa DIFC tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra trong năm 2017. Theo Sở VH,TT&DL Đà Nẵng, thay vì điểm bắn pháo hoa ở bờ cảng phía đường Bạch Đằng như các năm trước, vị trí thi bắn pháo hoa năm 2017 sẽ thực hiện trên sà lan chuyên dụng đặt trên sông Hàn. Biện pháp này tạo không gian xem pháo hoa mở, hiệu ứng trình diễn cao, không tốn kém chi phí xây dựng khán đài.

Mặc dù năm nay không diễn ra lễ hội pháo hoa, nhưng bạn đọc vẫn có thể lên kế hoặc một chuyến du lịch tại Đà Nẵng vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay.

Đến với vùng đất này, bạn sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp của nhiều bãi biển như Non Nước, Bắc Mỹ An, Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng, Xuân Thiều, Thanh Bình, Nam Ô...

Nơi đây còn có bán đảo Sơn Trà là điểm vui chơi, du lịch lý tưởng. Dưới chân Sơn Trà có Suối Đá, Bãi Bụt, Bãi Rạng, Bãi Bắc, Bãi Nồm… cho bạn cảm giác thú vị khi chìm đắm trong vẻ huy hoàng bình minh và sự lặng lẽ hoàng hôn của một vùng sơn thuỷ hữu tình.

Ngoài ra, Đà Nẵng còn có khu du lịch sinh thái Bà Nà - Suối Mơ. Nơi đây được nhiều người ví là Đà Lạt, Sapa của miền Trung, mang đến cho bạn trải nghiệm 4 mùa trong 1 ngày và cảm giác lơ lửng ngồi cáp treo ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ nơi đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.