An ninh hình sự

Nghi phạm giết người giấu xác trong tủ quần áo khai do ghen

22/08/2017, 11:10

Phương khai do nghi ngờ vợ ngoại tình nên đã đánh chết tình địch rồi giấu xác trong tủ.

gietng-3596-1503363117

Vụ giết người giấu xác trong tủ quần áo, nghi phạm khai do "ghen".

Theo VnEpress, Công an TP HCM hôm 21/8 đã lấy lời khai của Lê Quốc Phương (tức Phương Đen, 30 tuổi) để làm rõ hành vi Giết người. Nạn nhân của vụ án là Nguyễn Võ Thanh Ph. (SN 1989, quê Bà Rịa – Vũng Tàu). Nghi phạm sát hại anh Ph. cũng bị điều tra liên quan một số tài sản của nạn nhân.

Phương khai từng nhiều lần sử dụng ma túy đá với anh Ph. tại phòng trọ của mình trên đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn). Trong những cơn phê thuốc, hắn nghi ngờ vợ có tình cảm với vài người, trong đó có anh Ph.

Theo Zing.vn, vào ngày 13/8, vợ chồng anh Phương xảy ra mâu thuẫn, giận chồng, người vợ ôm con bỏ nhà đi. Nghi ngờ vợ theo “bạn tình”, Phương nảy sinh ý định giết “tình địch”.

Để thực hiện kế hoạch, Phương vờ rủ Ph. đến nhà nhậu rồi dùng hung khí đập vào đầu người này. Gây án xong, hung thủ lấy dây cột thi thể người xấu số lại và giấu trong tủ quần áo rồi bỏ trốn.

Chiều 16/8, vợ Phương về mở cửa nhà trên đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) thì phát hiện mùi hôi nồng nặc. Đi kiểm tra trong nhà, chị này tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông trong tủ.

Hiện, cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi của Phương liên quan đến tài sản của anh Ph. gồm điện thoại iPhone, dây chuyền, 2 nhẫn vàng...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.