Điều tra

Nghi phạm hiếp dâm, cướp tiền bé gái bán vé số dạo ở Kiên Giang đã bị bắt

12/11/2019, 17:41

Sau thời gian lẩn trốn, nghi phạm hiếp dâm, cướp tiền của bé gái ở huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đã bị cảnh sát bắt giữ.

img
Đối tượng Nguyễn Văn Hải lúc bị công an phát hiện và bắt giữ. Ảnh:CTV

Ngày 12/11, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, Công an tỉnh Kiên Giang vừa bắt giữ Nguyễn Văn Hải (37 tuổi, chưa rõ địa chỉ) để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tiền của bé gái (8 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) bán vé số dạo, xảy ra ở huyện Phú Quốc.

Theo điều tra ban đầu, vào tối 29/10, cháu Trần Anh Thư (8 tuổi, tên đã thay đổi) đang đi bán vé số dạo một mình trên đường Mạc Cửu (thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc), 1 người đàn ông lạ mặt đến gặp và nói là trúng 5 tờ đặc biệt, muốn chở Thư về nhà để trao tiền cho mẹ Thư và được cháu bé đồng ý.

Khi Thư bước lên xe, người đàn ông chở cháu bé đến đoạn đường vắng trên đường Trần Hưng Đạo (đoạn gần sân bay Quốc tế Phú Quốc - PV), người đàn ông này đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu Thư. Sau khi thực hiện xong hành vi “thú tính”, người đàn ông lạ mặt đã lục lấy của cháu Thư số tiền 1 triệu đồng, rồi lên xe bỏ trốn.

Phát hiện vụ việc, người dân gần đó đã đưa cháu Thư đến Công an xã Dương Tơ để trình báo. Sau khi tiếp nhận, Công an xã Dương Tơ đã đưa cháu Thư lên Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc để điều trị và tìm cách liên lạc với gia đình cháu.

Theo thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc cho biết, cháu Thư nhập viện trong tình trạng xuất huyết vùng kín, tổn thương tầng sinh môn, tâm lý không ổn định, sợ hãi khi tiếp xúc với người khác.

Với quyết tâm truy bắt bằng được đối tượng, đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang đã phối hợp với Công an huyện Phú Quốc khoanh vùng đối tượng, trích xuất camera an ninh của nhà dân ven đường để truy tìm đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát đã phát hiện và bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Hải, khi gã đang lẩn trốn tại một căn nhà trọ ở ấp 4, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu đối tượng Hải đã khai nhận hành vi phạm hiếp dâm, cướp tiền của cháu Thư.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý đối tượng theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.