An ninh hình sự

Nghi vấn bố đẻ ngáo đá đánh 2 con ruột đến nguy kịch ở Thái Bình

24/07/2019, 08:01

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy sang thì phát hiện Vũ Đăng Dưỡng đang đánh đập dã man 2 con ruột, khiến các cháu bị trọng thương.

img
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Ngày 23/7, lãnh đạo Công an TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Đăng Dưỡng (SN 1988, trú tại tổ 34, phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là 2 cháu: Vũ Lâm Ph. (6 tuổi) và Vũ Gia Kh. (2 tuổi). Cả 2 cháu là con trai ruột của Dưỡng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 ngày 23/7, người dân sinh sống tại tổ dân phố 34, phường Hoàng Diệu nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà của Dưỡng ở cuối ngõ liền chạy đến nơi tìm hiểu sự tình thì thấy cổng nhà khóa chặt.

Lúc này, chị Trịnh Thị G. (SN 1995), là vợ Dưỡng kêu cứu cho biết, Dưỡng dùng then cửa đánh 2 con nhỏ trọng thương. Ngay lập tức, người dân tìm cách phá cổng đưa 2 cháu nhỏ đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình, đồng thời báo sự việc cho cơ quan công an.

img
Ngôi nhà đối tượng Dưỡng đánh 2 con ruột trọng thương

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát điều tra, Công an TP.Thái Bình nhanh chóng có mặt phối hợp với Công an phường Hoàng Diệu và các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, thu thập các tang vật chứng có liên quan phục vụ công tác điều tra, làm rõ sự việc.

Người dân cho biết, đối tượng Vũ Đăng Dưỡng được vợ chồng ông Vũ Văn L. và bà Phạm Thị M. không có con, nhận nuôi từ nhỏ. Sau khi lập gia đình, vợ chồng Dưỡng vẫn chung sống với bà M. (ông L. đã mất). Cả hai vợ chồng là lao động phổ thông, trong cuộc sống hay xảy ra mâu thuẫn. Ở địa phương, Dưỡng chưa có tiền án tiền sự.

Cũng theo người dân, khi đánh con, Dưỡng có biểu hiện mất kiểm soát, giống như lên cơn ngáo đá. Tuy nhiên, nghi vấn này cơ quan công an đang xác minh.

Hiện, 2 cháu Ph. và Kh. vẫn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.