Chất lượng sống

Nghi vấn mẹ cho con uống thuốc trừ cỏ rồi cắn lưỡi tự tử

28/04/2018, 21:18

Biết mình bị ung thư, chị Ng. trầm cảm và nghi đã cho con gái uống thuốc trừ cỏ rồi cắn lưỡi tự tử.

HD2841

Khu phố nơi xảy ra vụ việc 

Ngày 28/4, ông Nguyễn Văn Dân - Chủ tịch UBND phường Thanh Bình, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc người mẹ cắn lưỡi tử tự bên cạnh con gái 9 tuổi có biểu hiện lạ, sau khi đưa đi bệnh viện cấp cứu bé gái đã tử vong sau đó.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1980) và con gái Nguyễn Thị Ánh T. (SN 2009), cùng trú tại khu dân cư Đức Minh, phường Thanh Bình, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Theo đó, khoảng 11h30 sáng nay 28/4, khi con gái lớn của nạn nhân (đang học lớp 9) đi học về thì thấy nhà đóng cửa, gọi không thấy ai trả lời.

Sau đó, cháu đã gọi cho bố làm thợ xây về mở cửa thì bàng hoàng phát hiện chị Nguyễn Thị Ng. đang trong tình trạng nguy kịch, miệng chảy nhiều máu; bên cạnh đó là cháu Nguyễn Thị Ánh T. cũng đang nguy kịch.

Ngay lập tức, chị Ng. và cháu T. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên, khoảng 1 giờ đồng hồ sau cháu T. đã tử vong, chị Ng. đang được tiếp tục điều trị và đã qua cơn nguy kịch.

Ông Dân cũng cho biết, nhiều khả năng cháu T. đã bị mẹ cho uống thuốc trừ cỏ, sau đó chị Ng. cắn lưỡi để tự tử. Được biết, mối quan hệ gia đình chị Ng. bình thường. Vợ chồng chị Ng. sinh được 3 người con (con gái lớn học lớp 9, con gái thứ 2 học lớp 3 và con trai út 8 tháng tuổi). Gia đình nạn nhân không có mâu thuẫn với ai.

Nhưng sau khi sinh con trai được khoảng 3 tháng, chị Ng. đi khám bệnh thì phát hiện bị ung thư. Từ đó, chị Ng. chán nản và có biểu hiện trầm cảm, hay suy nghĩ tiêu cực, đây có thể là nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và Công an TP.Hải Dương đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin làm rõ nguyên nhân sự việc.

Cháu trai là con út của nạn nhân được 8 tháng tuổi đã được kiểm tra, xét nghiệm nhưng cháu bé may mắn không nhiễm độc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cháu T. cho gia đình lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.