Showbiz

Nghi vấn nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" tự sát khi mang thai

03/04/2016, 22:10

Nhân viên pháp y đã tìm thấy chất dịch màu trắng trong tử cung của nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi".

co-dau-8-tuoi-bi-nghi-ngo-co-thai-2-thang_94d41be6
Trong báo cáo của cảnh sát thì trong quá trình khám nghiệm tử thi, nhân viên pháp y đã tìm thấy chất dịch màu trắng trong tử cung của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

Theo báo Tri Thức Trẻ, liên quan đến vụ tự tử của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee, có một chi tiết vừa được hé lộ khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trong báo cáo của cảnh sát ghi: Trong quá trình khám nghiệm tử thi, nhân viên pháp y đã tìm thấy chất dịch màu trắng trong tử cung. Theo nhân viên pháp y thì đây là dấu hiệu của việc mang thai thời kỳ đầu. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có kết quả cuối cùng bởi các chuyên gia vẫn phải chờ đợi kết quả xét nghiệm để làm rõ.

Cũng theo báo Doanh nghiệp Việt Nam, một nhóm các bác sĩ phẫu thuật bao gồm Tiến sĩ Bale Patil và Tiến sĩ Prashant Waghmare, tiến hành khám nghiệm tử thi, các dấu vết của chất lỏng dày đã được tìm thấy trong tử cung có thể là dấu hiệu của giai đoạn đầu của thai kỳ.

Tiến sĩ SM Patil đã nói rằng, "Các chất lỏng đã được bảo tồn và gửi cho các xét nghiệm mô bệnh học, để xác nhận có thai và để loại trừ nhiễm trùng trong tử cung." Tiến sĩ Yogeshwar S Nandanwar, Giáo sư, Trưởng Khoa Phụ khoa và sản khoa, cũng nói: "Sự hiện diện của chất lỏng có thể chỉ ra một trong hai giai đoạn đầu của thai kỳ hoặc nhiễm trùng". Tuy nhiên, thông tin trên vẫn đang được xác thực.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã về cõi vĩnh hằng vào ngày 2/4, một ngày sau khi cô tự tử ở tuổi 24. Pratyusha đã được hỏa táng ở Mumbai trước sự đau xót và tiếc nuối của gia đình, bạn bè và người hâm mộ “Cô dâu 8 tuổi” xinh đẹp này.

Ngôi sao Bollywood Pratyusha Banerjee đã được thực hiện nghi lễ cuối cùng của mình và hỏa táng theo buổi lễ của người Hindu vào ngày 2/4. Gia đình và bạn bè của cô, trong đó có nhiều ngôi sao Bollywood, đã tập trung tại nhà thiêu ở Oshiwara, Mumbai, để tỏ lòng kính trọng của họ khi mất đi Banerjee thân yêu, người đã kết liễu cuộc sống của mình  hôm 1/4. Cái chết của cô là điều đau lòng với toàn thể người thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.