An ninh hình sự

Nghi vấn thanh niên ngáo đá phóng hỏa gây cháy nổ ở TP.HCM

06/11/2016, 21:41
image

Khói lửa bốc lên kèm theo tiếng nổ lớn phát ra từ một căn nhà ở khu phố Tây Bùi Viện, TP HCM.

chay-nha 1

Hiện trường vụ cháy nổ nhà ở khu phố Tây TP HCM.

Đến 21 giờ đêm 6/11, công tác chữa cháy và cứu hộ cứu nạn vẫn đang tiếp tục diễn ra tại hiện trường vụ cháy nổ trong một con hẻm ở khu phố Tây, thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ 30 tối 6/11, mọi người hoảng hốt khi phát hiện khói lửa bốc lên từ căn nhà trong con hẻm số 148/2 đường Bùi Viện, trung tâm của khu phố Tây ở TP.HCM. Thấy hỏa hoạn những người dân ở các nhà xung quanh cuống cuồng tháo chạy ra khỏi con hẻm.

Trong khi đó khói lửa càng lúc càng bốc lên dữ dội, bao trùm toàn bộ ngôi nhà. Nhiều người dân tìm cách tiếp cận để chữa cháy, nhưng bất ngờ có một tiếng nổ lớn khiến ai cũng phải chạy ra xa không dám tới gần.

chay-nha 2

Người dân tháo chạy ra khỏi hẻm vì khói lửa và tiếng nổ lớn phát ra.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC thuộc Phòng CS PCCC quận 1 và Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa, cứu người bị nạn.

Đến thời điểm hiện nay công tác chữa cháy và cứu hộ cứu nạn vẫn đang tiếp tục, hiện chưa rõ có nạn nhân nào của vụ cháy nổ này hay không.

Theo người dân sinh sống ở con hẻm cho biết nghi vấn nam thanh niên ngáo đá phóng hỏa nên gây ra vụ việc cháy nổ nghiêm trọng trên.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.