Showbiz

Nghịch lý nam chính "Hometown Cha Cha Cha" và Jack của Việt Nam

21/10/2021, 11:44
image

Sau lùm xùm đời tư, toàn bộ hoạt động của Kim Seon Ho chính thức bị đóng băng. Điều này trái ngược hoàn toàn với trường hợp của ca sĩ Jack.

Chưa đầy 3 ngày sau loạt bê bối ép bạn gái cũ phá thai, hứa hẹn cưới nhưng về sau "lật mặt" đòi chia tay, nói xấu đồng nghiệp bạn diễn, vứt thư của fan... sự nghiệp của nam diễn viên Kim Seon Ho vừa sáng đã vụt tắt.

img

Kim Seon Ho lao đao vì bê bối tình ái khi nghiệp vừa thăng hạng ở tuổi 35

Cụ thể, tất cả các thương hiệu do anh làm đại diện (La Roche-Posay, Canon camera, Domino Pizza,...) đồng loạt gỡ bỏ hình ảnh của Kim Seon Ho trong ngày đầu tiên scandal nổ ra. Điều này đồng nghĩa với việc nam diễn viên có thể phải bồi thường số tiền gần năm tỷ won (hơn 96 tỷ đồng) do gây ảnh hưởng đến hình ảnh của các nhãn hàng, theo MT.

Ngay sau đó, nhà sản xuất của show thực tế "2 Days 1 Night" có Kim Seon Ho đang làm thành viên cố định cũng thẳng tay gạch tên anh ra khỏi dàn cast. Đơn vị này tuyên bố sẽ cắt toàn bộ phân cảnh có mặt của nam diễn viên để tránh gây khó chịu cho người xem.

Ngoài ra, tờ MK cho biết thêm, 2 bộ phim đã mời Kim Seon Ho tham gia cũng đồng loạt gạch tên anh ra khỏi vai nam chính trước ngày khởi quay. Phía đại diện nhà sản xuất cho biết hình ảnh của nam diễn viên giờ đây khó phù hợp với các tác phẩm của họ nữa.

img

Kim Seon Ho

Trong khi đó, nhà sản xuất phim điện ảnh "Sad Tropics" rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan vì lịch quay dự kiến vào tháng 11. Đạo diễn Park Hoon Jung nói trên Sports Chosun: "Chưa có xác nhận nào về việc Kim Seon Ho có bị gạch tên hay không. Chúng tôi đang thảo luận nội bộ để tìm phương án tối ưu nhất". Trong phim, Kim Seon Ho được chọn vào vai võ sĩ quyền Anh lớn lên ở Philippines, sang Hàn Quốc tìm bố.

Sau lùm xùm đời tư, toàn bộ hoạt động của Kim Seon Ho chính thức bị đóng băng. Hiện, nhiều khán giả yêu cầu nam diễn viên rời khởi chương trình truyền hình 2 ngày 1 đêm của đài KBS.

Điều này trái ngược hoàn toàn với trường hợp của ca sĩ Jack tại Việt Nam. Giữa tháng 8, Jack bị tố là người “bắt cá nhiều tay” và có con với Thiên An – nữ chính trong MV “Sóng gió”. Bên cạnh đó, nhiều phát ngôn không chuẩn mực của Jack thời chưa nổi tiếng cũng được khán giả tìm lại, chỉ trích…

Tuy nhiên, thời điểm đó, nam ca sĩ chỉ lên tiếng thừa nhận, xin lỗi fan hâm mộ và các đối tác làm việc của mình, không có một xin lỗi chân thành đến những cô gái bị anh làm tổn thương.

img

Jack xuất hiện trong tập 2 Running Man Việt Nam mùa 2

Đó còn chưa kể đến việc anh vẫn thản nhiên xuất hiện trong chương trình Running Man Việt Nam mùa 2. Đến nay, Jack xuất hiện trong 4 tập nhưng lại bất ngờ “lặn” mất tăm. Nhà sản xuất (NSX) và phía Jack đều không lên tiếng hay đưa ra bất kỳ lý do nào gửi tới khán giả, như cách anh vô tư xuất hiện lần đầu tiên tại chương trình.

Trước đó, khi kế hoạch quay tại Hàn Quốc diễn ra, Jack vướng lùm xùm tình ái và bị tẩy chay khỏi chương trình. Thời điểm đó, NSX giữ kín thông tin, không trả lời rằng Jack có tham gia chương trình hay không hoặc nếu tham gia, sẽ xuất hiện trong mấy tập. Mọi thông tin về Jack từ phía NSX chỉ là ẩn số. Đến nay, cách ứng xử của Jack và NSX đang bị phản ứng nhưng mặc chỉ trích, cả hai vẫn chọn cách im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.