Showbiz

Ngô Thanh Vân phản pháo khi bị chỉ trích mặc áo dài phản cảm

14/10/2019, 18:47

Ngô Thanh Vân cho biết, cô làm người mẫu thì nhà thiết kế đưa gì, cô mặc cái đó.

img
Hình ảnh ​mặc áo dài với nội y phản cảm gây tranh cãi của Ngô Thanh Vân cách đây 15 năm

Diễn viên Ngô Thanh Vân mới đây lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves mặc áo dài với nội y phản cảm. Tuy nhiên, có vẻ lời chê bai này lại “phản đòn” khi cộng đồng mạng “đào mồ” được tấm hình cô mặc áo dài phản cảm cũng không kém.

Cụ thể là, Ngô Thanh Vân đã mặc áo dài xuyên thấu, khoét eo được chụp cách đây nhiều năm. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên là người Việt mà còn không đúng chuẩn mực thì làm sao trách người nước ngoài.

Trước những luồng chỉ trích của cộng đồng mạng, "đả nữ" đã chính thức lên tiếng giải thích sự việc. Theo Ngô Thanh Vân, bức ảnh được chụp cách đây 15 năm khi cô khoảng 25 tuổi, đang là người mẫu cho show thời trang của nhà thiết kế Mai Lâm.

"Nhà thiết kế đưa gì, tôi mặc đó. Thêm vào đó, đây không phải là áo dài khi không có xẻ tà hai bên và có phần xẻ nửa rốn. Vì thế, đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác", cô khẳng định.

img
Ngô Thanh Vân bức xúc trước hình ảnh nữ ca sĩ Kacey Musgraves mặc áo dài nhưng không mặc quần dài, tạo dáng với tư thế khêu gợi

Nữ diễn viên cũng giải thích, cô bức xúc trước hình ảnh của nữ ca sĩ Kacey Musgraves vì từ khi trở thành nhà sản xuất phim, cô luôn đặt sứ mệnh cho mình là quảng bá văn hóa Việt Nam đến quốc tế, thông qua điện ảnh và các dự án khác nhau, đơn cử như bộ phim “Cô Ba Sài Gòn”. Vì vậy, khi thấy áo dài truyền thống được mặc một cách sai lệch, cô cảm thấy rất phẫn nộ vì công sức bảo vệ chiếc áo dân tộc bị xúc phạm.

"Trong tâm lý nóng giận, tôi có những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích ca sĩ kia, đó là điều không nên. Tôi xin lỗi nếu có làm cô hay cộng đồng người hâm mộ của cô khó chịu", "đả nữ" của màn ảnh Việt thừa nhận. Tuy nhiên, cô vẫn giữ nguyên quan điểm của mình là việc ca sĩ kia mặc trang phục truyền thống của quốc gia khác mà không có tìm hiểu là việc làm sai, cần lên án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.