Showbiz

Ngoại hình gây "choáng" của hai tài tử Hong Kong ở tuổi U70

30/04/2022, 10:24

Tuy đã bước sang tuổi lục tuần, Hà Gia Kính (62 tuổi), Lữ Lương Vỹ (66 tuổi) vẫn phong độ, trẻ trung.

Ở tuổi U70, Hà Gia Kính và Lữ Lương Vỹ đều sở hữu sự nghiệp đồ sộ và có cuộc sống giàu có của những triệu phú, tỷ phú. Không chỉ giàu có, cả hai còn là tài tử đình đám gây kinh ngạc với ngoại hình của mình.

Theo Sina, cách đây không lâu, Hà Gia Kính trở thành tâm điểm bàn tán khi đăng tải hình ảnh đang xếp hàng chờ cắt tóc với vẻ ngoài vui vẻ, hào hứng. Nam diễn viên cho biết, đây là tiệm cắt tóc giá rẻ dành cho những người trên 60 tuổi và chỉ tốn chi phí 2 NDT (hơn 7.000 đồng).

img

Hà Gia Kính cùng những người bạn đồng niên đồng lứa ngoài 60 tuổi xếp hàng chờ cắt tóc

Thế nhưng, điều gây xôn xao nhất là ngoại hình trẻ trung của nam diễn viên “Bao Thanh Thiên”, khác hẳn với những bạn đồng niên kế bên. Nhiều ý kiến dành lời khen cho vẻ ngoài của tài tử: “Anh không phải là một ông lão mà như một thanh niên”, “Trông như 40 tuổi”, “Một thiếu gia sao lại tới vui vẻ ở nơi phúc lợi cho người già thế này?”…

Hà Gia Kính sinh năm 1959. Tuy nhiên, khó tin nam diễn viên đã bước sang tuổi 63 với ngoại hình vẫn giữ phong độ. Trong ký ức của nhiều người, anh vẫn là “Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh” trong bộ phim kinh điển “Bao Thanh Thiên”. Cho tới nay, anh vẫn giữ được khí chất cùng vẻ điển trai của mình.

img

Hà Gia Kính quen thuộc với vai Triển Chiêu trong "Bao Thanh Thiên"

img

Nam diễn viên thường xuyên tập thể thao, rèn luyện sức khỏe

Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ cuộc sống hàng ngày, việc tập thể thao, rèn luyện thể lực, ăn những món ăn tốt cho sức khỏe. Hà Gia Kính cũng có cuộc sống vui vẻ, luôn toát ra năng lượng tích cực.

Tương tự, có ngôi sao khác cũng khó tin đã bước vào tuổi 66 là Lữ Lương Vỹ. Theo Sohu, cách đây vài năm, mạng xã hội lan truyền một bức ảnh chụp Lữ Lương Vỹ ở tuổi 63 đã đến thăm một người già. Tuy nhiên thực tế, cả hai có độ tuổi tương đương nhau.

img

Ngoại hình của Lữ Lương Vỹ trẻ trung hơn rất nhiều so với những người bạn cùng độ tuổi

img

Nam tài tử Lữ Lương Vỹ

Đầu năm 2022, tài tử gốc Việt chia sẻ khoảnh khắc đi leo núi. Ông còn chia sẻ về cách giữ gìn sức khỏe: “Nhớ đi ngủ sớm, dậy sớm để hòa cùng sức sống của mùa xuân, cả cơ thể căng tràn sức sống”. Diễn viên gạo cội cũng động viên mọi người luôn mạnh mẽ, tự cường.

Hình thể cơ bắp, săn chắc cùng ngoại hình phong độ ở tuổi 66 khiến Lữ Lương Vỹ được khen ngợi trẻ trung như đang ở độ tuổi 30.

img

img

Vẻ ngoài như thanh niên của Lữ Lương Vỹ ở tuổi 66

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.