Showbiz

Ngọc Trinh có là người đẹp diện đồ phản cảm nhất lịch sử LHP Cannes?

11/07/2021, 09:34
image

Không riêng Ngọc Trinh, nhiều sao nữ vô danh từng khiến dư luận "choáng váng" khi diện trang phục hở bạo phản cảm trên thảm đỏ LHP Cannes.

img

Cách tạo dáng hở hang, phản cảm của nữ khách mời vô danh tại LHP Cannes 2021

Sau thời gian tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh phức tạp, Liên hoan phim (LHP) Cannes 2021 chính thức diễn ra từ ngày 6/7-17/7 tại Pháp.

Ngay trong ngày khai mạc, một "nghệ sĩ vô danh" chưa rõ danh tính đã khiến truyền thông quốc tế "choáng váng" bởi màn khoe trọn vòng 1 không nội y trước ống kính.

Những năm gần đây, việc người đẹp vô danh dùng chiêu trò tạo scandal, mặc hở khoe thân tại LHP Cannes để được nổi tiếng không còn xa lạ.

img

Bộ cánh gây tranh cãi của Ngọc Trinh tại LHP Cannes 2019

Còn nhớ ở LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh đã trở thành nhân vật được chú ý đặc biệt với bộ váy voan mỏng tang, hở 90% cơ thể khiến người nhìn phải "đỏ mặt".

Với bộ trang phục này, Ngọc Trinh đã nhận về không ít chỉ trích từ khán giả. Nhiều ý kiến gay gắt rằng, với bộ trang phục “không thể hở hơn”, Ngọc Trinh đang làm xấu hình ảnh phụ nữ Việt trong mắt bạn bè quốc tế.

Tuy nhiên, nhìn lại lịch sử LHP Cannes, trang phục hở bạo gần như được coi là "đặc sản" tại sự kiện thảm đỏ. Thậm chí, không ít mỹ nhân từng diện đồ hở hang không thua kém Ngọc Trinh.

img

img

Mẫu nữ tuổi teen Meredith Mickelso và bộ cánh không thua kém Ngọc Trinh

Cũng trong LHP Cannes 2019, cánh được đánh giá không hề kém cạnh Ngọc Trinh tại Cannes năm đó là trang phục của người mẫu Meredith Mickelso.

Người đẹp 19 tuổi tự tin tạo dáng trước ống kính, để lộ vòng 3 trong chiếc đầm xuyên thấu "mặc như không".

img

img

Màn tạo dáng phản cảm của Abigail Lopez

Tại LHP Cannes 2017, Abigail Lopez - một nữ diễn viên không có tên tuổi, nhưng đã thu hút sự chú ý với màn khoe trọn cơ thể trên thảm đỏ Cannes nhờ bộ váy xẻ táo bạo lộ nguyên cả vòng 3.

Không dừng lại, cô còn cố tình vén tà váy để lộ nguyên vòng 3 "quên" nội y trước ống kính máy ảnh.

img

img

Triệu Hân gây nhức mắt với trang phục khoe trọn vòng 1

Tại LHP Cannes 2018, một nữ người mẫu tên Triệu Hân, người Trung Quốc cũng bị chỉ trích bởi khoe thân quá lố. Cụ thể, Triệu Hân mặc bộ cánh màu đen, ở thân trên chỉ là tấm lưới xuyên thấu mỏng manh, lộ nguyên vòng 1 "nhức mắt".

Hành động của mỹ nhân sinh năm 1990 khiến cư dân mạng bức xúc, đặc biệt dân mạng Trung Quốc cảm thấy xấu hổ về cô.

Đó còn chưa kể việc Triệu Hân còn bị dư luận chỉ trích vì nói dối. Cụ thể, cô từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Khi tôi đã quyết rực rỡ thì núi không che được, biển không cản nổi". Người đẹp cũng chia sẻ vé mời nhận được từ một thương hiệu danh tiếng.

Nhưng sau đó, chính đại diện thương hiệu lại phản bác thông tin ngay tại bài post chia sẻ trên trang cá nhân của Triệu Hân, không hề có thư mời nào dành cho cô. Lời nói dối đến từ một Hoa hậu Du lịch quốc tế Trung Quốc năm 2016, khiến Triệu Hân trở thành "người đẹp nói dối" ngay trên thảm đỏ danh tiếng thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.