Showbiz

Ngọc Trinh khoe hát live, giọng ngang phè?

18/06/2021, 11:27
image

Ngọc Trinh tự tin thể hiện khả năng hát live sau khi ra mắt MV đầu tay "Ta yêu nhau đi".

img

Ngọc Trinh đáp trả những bình luận tiêu cực về giọng hát của mình, khoe luôn khả năng hát live

Vừa qua, Ngọc Trinh chính thức tung ra MV đầu tay mang tên “Ta yêu nhau đi”. Ca khúc nhẹ nhàng, không có quá nhiều đoạn khó để “thách thức" giọng của người hát, cũng như phù hợp với giọng hát của Ngọc Trinh.

Thế nhưng sau khi ra mắt, sản phẩm này nhanh chóng gây nhiều tranh cãi. Trong một buổi livestream chia sẻ chuyện ca hát của mình mới đây, ở những phút đầu, Ngọc Trinh đã góp vui bằng việc hát live một đoạn của ca khúc vừa được phát hành.

Khác với giọng hát ngang phè mà cô từng góp vui ở một buổi tiệc khi hát cùng Chi Pu thời gian trước, Ngọc Trinh lần này thể hiện khả năng hát live khá ổn định dù giọng hát của cô còn mỏng, yếu, không so được với những giọng hát chuyên nghiệp.

Đáng chú ý, “nữ hoàng nội y” cũng thẳng thắn đáp trả những ý kiến trái chiều về việc lấn sân ca hát. Cô cho biết, bản thân đã sống trong áp lực quen nên không bị áp lực trước những lời chê bai, mỉa mai.

“Ca hát là sở thích của tôi nên được sống trong sở thích của mình là điều mà không phải ai cũng làm được hay ai cũng may mắn, có điều kiện làm được. Do đó, mình có sở thích thì cứ sống với sở thích của mình là được”, cô chia sẻ.

Ngọc Trinh cũng khẳng định, ca hát là sở thích nên cô sẽ tập luyện nghiêm túc. Do đó, cô khuyên mọi người không phải lo việc cô bị chê xong nhụt chí, không ra bài nữa. Có một số người không ủng hộ nhưng cũng nhiều người ủng hộ. Thậm chí, người đẹp còn nửa đùa nửa thật rằng cô sẽ ra thêm một số bài hát nữa.

Trước đó, khi MV "Ta yêu nhau đi" được ra mắt, Ngọc Trinh nhận về nhiều phản hồi. Bên cạnh những bình luận ủng hộ và động viên cô nỗ lực rèn luyện giọng hát nhiều hơn, cũng có không ít người cho rằng, người đẹp không nên theo đuổi việc ca hát vì giọng hát phô dù đã qua chỉnh kỹ thuật phòng thu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.