Xem - ăn - chơi

Ngọc Trinh, Lâm Vinh Hải bị "đá xéo" trên đài truyền hình

06/05/2017, 12:31

Lâm Vinh Hải, Ngọc Trinh bị "đá xéo" trên truyền hình trong chương trình "Ngôi sao phương Nam".

1 Doi Moc (3)

Lâm Vinh Hải, Ngọc Trinh bị "đá xéo" trên truyền hình trong chương trình "Ngôi sao phương Nam" (Ảnh: BTC)

Tối 5/5, tập 11 chương trình "Ngôi sao phương Nam" với chủ đề "Xã hội" lên sóng gây chú ý của khán giả khi đưa ra nhiều vấn đề nóng của xã hội, đặc biệt là trong showbiz Việt. Những câu chuyện như giật chồng, cặp kè đại gia, đánh ghen... lần lượt được "lên sóng".

Trong đó, đội Mộc (ca sĩ Lê Phương, Trung Kiên, biên đạo Nam Long và MC Đỗ Phương Thảo) thể hiện sự sáng tạo và lột xác của mình qua tiết mục “Bản tin mộc! Sài Gòn, anh và em”. Nội dung tiết mục phản ánh những vấn đề thời sự như tình trạng kẹt xe, bảo mẫu bạo hành trẻ em, sống ảo và châm biếm những nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt. Tiết mục được thể hiện dưới hình thức bản tin thời sự trên truyền hình với phần dẫn của MC Đỗ Phương Thảo và MC Minh Toàn.

Hai MC liên tục điểm qua những tin tức, những vấn đề thu hút dư luận gần đây từ thời sự đến giải trí như: câu chuyện gái có công mà chồng vẫn phụ (được xem là châm biếm vũ công Lâm Vinh Hải), chàng 72 lấy nàng 27 (khiến nhiều người liên tưởng tới Ngọc Trinh), chị bán phở phẫu thuật 30 lần quyết tâm dấn thân vào showbiz, ca sĩ X phát biểu tôi đẹp tôi có quyền chảnh, nghi án chiếc túi Hermes Birkin giả...

1 Doi Moc (50)

Lê Phương và Trung Kiên minh họa cho bản tin của hai MC.

Minh họa cho bản tin của 2 MC là phần diễn xuất của ca sĩ Trung Kiên và Lê Phương. Hai ca sĩ lần lượt hóa thân vào những nhân vật khác nhau: khi thì là anh chàng đánh xe máy chật vật giữa dòng xe giờ tan ca, khi là cô giáo mầm non hung dữ, lúc là cô gái trẻ mong muốn nổi tiếng nhưng lại thiếu tài năng. Trong tiết mục, cả hai thể hiện 3 ca khúc: 5 giờ chiều (sáng tác Nguyễn Hải Phong), Cô và mẹ (sáng tác Phạm Tuyên), Thật bất ngờ (sáng tác Mew Amazing).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.