Showbiz

Ngọc Trinh mặc váy nhái tại họp báo đấu giá SIM tiền tỷ

05/01/2017, 07:13

Ngọc Trinh bị phát hiện mặc váy nhái tại buổi họp báo công bố kế hoạch đấu giá SIM tiền tỷ từ thiện.

Collage_Fotor

Ngọc Trinh gây chú ý khi diện đầm tông đen trắng ôm sát cơ thể khoe trọn bờ vai trần gợi cảm và vòng một hờ hững cực kỳ sexy

Tại buổi họp báo công bố việc mua SIM điện thoại siêu đẹp 0989999999 với mục đích tham gia đấu giá từ thiện hôm 2/1 vừa qua, Ngọc Trinh đã xuất hiện vô cùng nổi bật trong bộ đầm trễ vai phối hai tông đen trắng.

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" chia sẻ đây là một trong những thiết kế của Ngoc Trinh Fashion" (thương hiệu thời trang riêng của cô). Tuy nhiên ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện đây là mẫu váy nhái, theo Zing news.

Tại sự kiện thảm đỏ hôm 26/12/2016, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Red Velvet - Irene từng diện trang phục tương tự. Thành viên của TWICE - Sana và cựu thành viên SNSD - Jessica cũng gây chú ý với bộ váy phong cách này.

ngoc-trinh-may-nhai-vay-1525

Mẫu váy được chú thích thuộc thương hiệu mang tên Ngọc Trinh trong buổi họp báo gần như tương đồng với trang phục của ca sĩ nhóm Red Velvet (Hàn Quốc)

Nhiều ý kiến cho rằng, dù chọn cách phối màu tương đồng nhưng sự khác biệt đến từ chất liệu vải, phom váy và ống tay loe trên trang phục của Ngọc Trinh không có được sự cứng cáp như váy của các mỹ nhân Hàn Quốc.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh gây chú ý khi mặc váy nhái. Trước đó, khi chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp Vòng eo 56 thừa nhận thích sưu tầm các mẫu trang phục của thương hiệu lớn và may lại, bán với giá thành thấp hơn.

“Trinh muốn nhấn mạnh rằng Trinh không phải là nhà thiết kế thời trang nên 90% đồ của shop là Trinh sao chép từ thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, hoặc sẽ copy lại từ nhà thiết kế trong nước nếu khách gửi hình yêu cầu Trinh may một bộ y như vậy”, Ngọc Trinh viết.

Mặc dù biết những lời mình thừa nhận sẽ tạo ra luồng ý kiến trái chiều, bị chỉ trích ăn cắp chất xám nhưng cô cho rằng sự thẳng thắn luôn là điều tốt.

ngoc-trinh-may-nhai-vay-4-1525

Bộ váy của Jessica - cựu thành viên của SNSD cũng lựa chọn kiểu dáng dài thay vì dáng ngắn

Cũng tại buổi họp báo, Ngọc Trinh đã đeo dây chuyền kim cương do bạn trai tặng với các ký hiệu nổi bật AYE (viết tắt của Anh yêu em). Những ký hiệu này đã khiến rất nhiều fan hâm mộ ngạc nhiên vì độ lãng mạn của tỷ phú Hoàng Kiều. Dù đã 73 tuổi nhưng ông Hoàng Kiều vẫn là người đàn ông biết yêu thương và quan tâm bạn gái hết mực.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, trong những ngày vừa qua, thông tin nữ diễn viên Ngọc Trinh hẹn hò với doanh nhân Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều được truyền thông và dư luận đặc biệt quan tâm. Hình ảnh thân mật giữa hai người và lời chia sẻ từ người thân ông Hoàng Kiều đã xác nhận chuyện tình cảm của cặp đôi bất chấp chênh lệch tuổi tác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.