Showbiz

Ngọc Trinh tự tin hát mộc

31/07/2016, 19:03
image

Ngọc Trinh tự tin hát mộc khi thể hiện ca khúc "Xa vắng" trước rất đông khán giả.

ngoc trinh

Ngọc Trinh tự tin hát mộc khi thể hiện ca khúc "Xa vắng" trước rất đông khán giả.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip ghi lại chính giọng hát của cô khi thể hiện ca khúc "Xa vắng" trước rất đông khán giả.

Đoạn clip hơn 1 phút nhanh chóng nhận được sự yêu thích và chia sẻ của tất cả mọi người. Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ trước giọng hát của Ngọc Trinh và nêu ý kiến cô  hãy mau chóng lấn sân sang con đường ca hát.

Là một trong những mỹ nhân hot nhất của làng giải trí, tên tuổi của Ngọc Trinh luôn có sức hút nhất định đối với truyền thông và công chúng. Khán giả biết đến Ngọc Trinh với vai trò là một người mẫu, gương mặt event và các thương hiệu sữa tắm và gần đây nhất là Nhà sản xuất, diễn viên. Tuy nhiên, dường như người đẹp sinh năm 1989 vẫn chưa thỏa mãn với những vai trò này. Và, thời gian qua, người ta thấy Ngọc Trinh rất chăm chỉ luyện tập nhảy sexy dance, ca hát.

Đầu năm 2016, sau khi công chiếu bộ phim Vòng eo 56 do Ngọc Trinh làm diễn viên chính kiêm nhà sản xuất được 2 tuần, một đoạn clip ghi lại giọng hát của Ngọc Trinh cũng gây xôn xao, nhưng đây là đoạn bị cắt bỏ trong phim giọng hát của Ngọc Trinh "không thể chấp nhận được".

Ngay sau đó, Ngọc Trinh thu âm ca khúc "Ngày em xa quê" do nhạc sĩ Việt Anh sáng tác cho phim “Vòng eo 56”.

Trong đêm Hội chân dài 10, người đẹp Trà Vinh khoe giọng hát của mình trên sân khấu cùng với người mẫu, ca sĩ Minh Trung. Chất giọng còn yếu và không hát nhiều, nhưng sự xuất hiện của Ngọc Trinh vẫn khiến cả khán phòng bùng nổ với màn vũ đạo nóng bỏng.

Thi thoảng, người đẹp cũng tung clip cô hát mộc trên mạng khiến nhiều người chú ý.

Xem clip Ngọc Trinh hát mộc:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.