Showbiz

"Ngôi nhà hanh phúc" của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đẳng cấp thế nào?

21/04/2020, 11:26

Biệt thự của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang còn được đặt tên là Full House (Ngôi nhà hạnh phúc).

img
Biệt thự rộng lớn của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Mới đây, Cường Đô La vừa hào hứng tiết lộ hình ảnh căn biệt thự đang hoàn thiện của gia đình mình. Theo doanh nhân phố núi, căn biệt thự hiện đã hoàn thiện được 99,99% và được đặt tên là Full House (Ngôi nhà hạnh phúc).

Được biết, đây là biệt thự được xây mới của cặp vợ chồng nổi tiếng tọa lạc tại khu Phú Mỹ Hưng. Dù mới chỉ là hình ảnh từ bên ngoài nhưng cũng cho thấy độ sang trọng, hoành tráng và cách thiết kế ấn tượng, hiện đại của căn biệt thự.

Thiết kế của ngôi nhà mang dáng dấp như một trụ sở, với không gian thoáng đãng, rộng rãi, có ban công dành để trồng cây xanh. Ngoài ra, còn có tầng hầm để làm garage.

img
Gia đình nhỏ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Nhiều người dự đoán, biệt thự này chắc chắn có giá trị không nhỏ. Ngay sau khi đăng tải hình ảnh ngôi nhà, Cường Đô La đã nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân và bạn bè. Không ít người bày tỏ mong muốn được thấy hình ảnh bên trong, nội thất của căn nhà. Theo Cường Đô La, thời gian sau khi dịch bệnh được khống chế, vợ chồng anh sẽ tổ chức mừng tân gia.

Cường Đô La vẫn luôn được biết đến là một đại gia với khối tài sản kếch xù. Anh nổi tiếng với thú chơi siêu xe tiền tỷ, sở hữu nhiều đồng hồ, các món đồ giá trị. Đàm Thu Trang cũng là một người đẹp chuyên đồ hiệu, làm chủ nhiều nhà hàng sang trọng tại TP.HCM.

img
Tổ ấm hiện tại của vợ chồng Cường Đô La đang sinh sống
img

Hiện tại, hai vợ chồng sống trong một ngôi nhà khang trang ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q7, TP.HCM). Tháng 11/2019 đã đi xem nhà mới. Sau khi mua nhà, cặp đôi đã quyết định đập đi để xây mới hoàn toàn thành căn biệt thự trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.