Pháp luật

Người bán ve chai nhặt 5 triệu yên: Nộp giấy tờ cho công an

25/03/2015, 06:00

Chiều 24/3, người nhặt được 5 triệu yên đến CQĐT Công an quận Tân Bình để nộp thêm một số giấy tờ liên quan.

nguoi-mua-ve-chai-hoi-hop-truoc-ngay-giai-toa-5-tr
nguoi-mua-ve-chai-hoi-hop-truoc-ngay-giai-toa-5-tr

 Chiều 24/3, chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (36 tuổi, quê Quảng Ngãi), người làm nghề mua bán ve chai tại phường 10 (quận Tân Bình, TP HCM) cho biết đã đến CQĐT Công an quận Tân Bình để nộp thêm một số giấy tờ liên quan đến việc vợ chồng chị nhặt được khoảng 5 triệu yên Nhật cách đây khoảng 1 năm.

Trong số các giấy tờ này có chứng nhận của công an về các sự việc đã diễn ra trước đó, như việc khai báo vợ chồng chị này vô tình nhặt được tiền; thời gian nhặt được, thời gian giao số tiền trên cho công an.

Như Báo Giao thông phản ánh, vụ nhặt được tiền xảy ra ngày 22/3/2014. Lúc đó, vợ chồng chị Hồng làm nghề mua bán ve chai, tháo một cái loa cũ mà vợ chồng chị mua được trong đống ve chai thì phát hiện gói tiền trên. Vụ việc nhanh chóng được lan đi và có nhiều người đến tự nhận là chủ của gói tiền và đòi vợ chồng chị phải chia lại cho họ. Lo sợ xảy ra việc chẳng lành nên vợ chồng chị đã trình báo sự việc ra công an phường.

Sau đó, đơn vị này đã chuyển hồ sơ cùng số tiền trên lên CQĐT Công an quận Tân Bình thụ lý điều tra tiếp. Tại nơi này, cũng có một số người đến tự nhận là chủ của số tiền kia nhưng chưa có ai chứng minh đầy đủ các vấn đề liên quan đến chuyện chính họ là chủ sở hữu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.