Xã hội

Người chồng mất vợ con trong vụ xe tải lùi: "Tôi đã hét lớn"

31/05/2018, 15:14

Anh Hoàng, chồng sản phụ tử nạn cùng thai nhi và con 3 tuổi gần như suy sụp.

TNGT 1

Hiện trường vụ TNGT khiến 3 mẹ con sản phụ tử vong thương tâm

"Tôi đã hét rất lớn mà lái xe tải không nghe"

Đầu giờ chiều 31/5, rất đông người nhà tập trung trước sảnh nhà tang lễ của Bệnh viện 198, Hà Nội để chờ cơ quan chức năng khâm liệm thi thể 3 mẹ con xấu số trong vụ TNGT sáng cùng ngày xảy ra ở đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

"Chỉ ít ngày nữa con chào đời vậy mà tai nạn đã cướp hết vợ con tôi", anh Hoàng cạn khô dòng nước mắt trước tang thương ập đến trong chớp mắt. 

Ngồi gục bên ngoài hành lang nhà tang lễ, anh Hoàng gần như suy sụp hoàn toàn. Trong câu chuyện với PV Báo Giao thông, anh Hoàng kể: Sáng nay anh chở vợ cho con gái nhỏ đi uống Vitamin A. Khu đến khu vực đường Võ Quý Huân thì gặp một chiếc xe tải đi phía trước. Sau đó, chiếc xe tải bất ngờ lùi lại rất nhanh khiến cả gia đình anh bị cuốn vào gầm.

“Lúc đó tôi hét rất lớn, nhưng lái xe tải không hề nghe thấy tiếng kêu cứu của chúng tôi. Do bị cuốn hết vào gầm nên vào trong viện tôi mới biết vợ cùng hai con đã tử vong. Vậy là tôi mất hết tất cả rồi”, anh Hoàng nấc nghẹn.

34067501_10209117138604711_7568088655974105088_n

Anh Hoàng, chồng sản phụ tử nạn cùng thai nhi và con 3 tuổi không còn nước mắt trước nỗi đau quá lớn. 

"Hôm qua còn đưa vợ vào chính bệnh viện này đăng ký sinh..."

Anh Hoàng cho biết thêm, vợ anh đang mang thai đứa con thứ 2 ở tháng thứ 8. Mới hôm qua, cả hai vợ chồng vào Bệnh viện 198 để đăng ký sinh. Các bác sĩ bảo thai đã ở tuần thứ 36, cháu nặng 2,8kg. Vậy mà  hôm nay, cả gia đình anh cũng vào bệnh viện đó, nhưng trong tình cảnh người mất, người nguy kịch. Và các bác sỹ cuối cùng không thể làm được gì để cứu 3 người thân yêu nhất với anh. Để rồi, nơi đây cũng là nơi mà hai con anh trút hơi thở cuối cùng, sau cái chết trước đó của người vợ.

Anh Hoàng không kìm được, lại bật khóc: “Con gái gần 3 tuổi của tôi rất ngoan. Hôm qua cháu gọi điện bảo rằng "sao bố ngày nào cũng đi làm về muộn thế". Nghe con nói mà tôi đau lòng vô cùng. Do công việc của tôi làm kỹ sư xây dựng khá bận rộn, vợ cũng làm cùng công ty. Thế nhưng, tôi không có sự may mắn được đưa vợ con đi làm hay đi học. Bởi lẽ sáng sớm tôi đi làm từ rất sớm, tối về muộn thì mẹ con đều đã ngủ cả rồi”.

Được biết, sau khi hoàn tất thủ tục khâm liệm, gia đình sẽ đưa thi thể các nạn nhân về quê ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An chôn cất.

Như đã thông tin, vụ tai nạn khoảng 7h30 sáng cùng ngày, tại đường Võ Quý Huân, chiếc xe tải BKS 29C- 499xx gắn cẩu tự hành do tài xế Bùi Tuấn Anh (SN 1992, ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) điều khiển, trong khi đang lùi xe đã đâm trúng vào xe máy BKS 37P1-386xx do anh Nguyễn Văn Hoàng cầm lái phía sau chở vợ đang mang bầu 8 tháng và con gái nhỏ 3 tuổi, đang lưu thông từ phía sau.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến cả 3 người ngồi trên xe máy đều lọt vào gầm xe tải và tử vong sau đó, ngoại trừ anh Hoàng may mắn thoát chết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.