Thể thao

Người đại diện nói gì về tin đồn Ronaldo và Irina chia tay?

17/01/2015, 21:11

Người đại diện của Irina Shayk đã chính thức lên tiếng xác nhận sự đổ vỡ trong mối quan hệ giữa Ronaldo và thân chủ của mình.

Ronaldo và Irina chính thức đường ai nấy đi
Ronaldo và Irina chính thức đường ai nấy đi

Chia sẻ trên Pagesix vào hôm nay, người đại diện của Irina đã nói: “Tôi thừa nhận việc Irina Shayk chấm dứt mối quan hệ với Cristiano Ronaldo là đúng. Tôi rất tiếc nhưng đó là lựa chọn của cả hai”. Thông tin này đã chấm dứt những đồn đoán về mối quan hệ giữa cặp đôi trai tài gái sắc sáng giá bậc nhất làng bóng đá.

Trước đó đã có rất nhiều nghi ngờ việc Ronaldo và Irina đường ai nấy đi sau khi siêu mẫu người Nga không tới dự đêm Gala trao giải QBV FIFA 2014 cùng CR7. Trong bài phát biểu sau khi nhận giải, Ronaldo cũng không hề đề cập tới cô bạn gái xinh đẹp. Không lâu sau, Irina đã bỏ theo dõi trên twitter của Ronaldo khiến dư luận càng có lý do để khẳng định mối quan hệ của cặp đôi đã chấm dứt.

Lý do khiến câu chuyện tình của Ronaldo và Irina kết thúc được cho là bởi Irina không được lòng mẹ chồng. Tuy nhiên, cũng phải kể đến việc cả hai đều có cá tính mạnh mẽ và hiếm khi chịu nhường nhịn và dành thời gian chăm sóc nhau. Bên cạnh đó, thói trăng hóa của CR7 hay những màn chụp ảnh táo bạo của Irina cũng khiến mâu thuẫn giữa hai người ngày một dầy lên đến mức không thể cứu vãn.

Phương Linh (Theo DailyStar)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.