Điều tra

Người đàn bà tạt axit người tình sa lưới sau 24 năm lẩn trốn

22/02/2017, 18:27
image

Người phụ nữ nhẫn tâm tạt can axit vào người tình vừa bị bắt sau 24 năm bỏ trốn.

đậm

Đối tượng Đặng Thị Đậm tại cơ quan điều tra

Ngày 21/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, 23h ngày 20/2, đã bắt được đối tượng Đặng Thị Đậm (SN 1957), ngụ ấp An Thạnh B, xã An Bình, huyện Long Hồ trốn lệnh truy nã 24 năm về tội “cố ý gây thương tích”.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 6h ngày 14/6/1993, Đậm mang một can a xít đến nhà ông Phạm Văn Sáu (SN 1961, ngụ cùng địa phương) để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện do phát sinh mâu thuẫn ghen tuông nên Đậm đã cầm can a xít tạt thẳng vào người ông Sáu. Sau khi gây án xong, Đậm đã bỏ trốn khỏi địa phương và mất tích hơn 20 năm qua.

Ông Sáu được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng, tỷ lệ thương tật là 97%. Đến ngày 5/7/1993, Công an huyện Long Hồ ra quyết định khởi tố vụ án, đồng thời truy nã hình sự đối với Đặng Thị Đậm.

Tại cơ quan công an, Đậm khai trốn lên phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai làm giấy chứng minh nhân dân giả, có chồng và sống bằng nghề nội trợ. Đậm bị bắt khi đang trở về thăm người thân.

Hiện, Công an huyện Long Hồ đang hoàn tất các thủ tục hồ sơ để xử lý đối tượng Đặng Thị Đậm theo đúng quy định của pháp luật.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.