Đô thị

Người dân đổ về Thủ đô sau kỳ nghỉ lễ, đường thông, bến xe thoáng

03/01/2022, 18:59

Sau 3 ngày nghỉ lễ Tết Dương lịch, chiều nay (3/1), người dân tại các tỉnh, thành đổ về Hà Nội để chuẩn bị cho ngày làm việc đầu năm mới.

img

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, các tuyến đường như: Pháp Vân - Cầu Giẽ, Giải Phóng, Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng dẫn tới các bến xe Mỹ Đình, Nước Ngầm, Giáp Bát trong chiều tối nay dòng phương tiện lớn ùn ùn đổ về.

img

Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hướng vào thành phố lúc hơn 16h

img

Khu vực ngã tư gần bến xe Nước Ngầm dòng phương tiện bị dồn lại do chờ đèn tín hiệu giao thông phía trước

img

Đại diện Phòng CSGT - CA TP. Hà Nội cho biết, để đảm bảo ATGT, chống ùn tắc kéo dài, ngay từ sáng nay 100% lực lượng CSGT phối hợp với Thanh tra GTVT, Công an địa phương tiến hành trực chốt, phân luồng phương tiện ở các điểm "nóng".

img

Nhiều phương tiện sử dụng phương tiện cá nhân để đi lại trong tình hình dịch bệnh phức tạp

img

Nhiều người mang theo quà quê lỉnh kỉnh sau những ngày rời thành phố về nghỉ Tết Dương lịch

img

Giao thông trong chiều tối ngày cao điểm được lực lượng chức năng trực chốt phân luồng đánh giá là thông thoáng, thuận tiện cho phương tiện lưu thông

img

Các phương tiện đi lại thuận lợi so với cùng thời điểm ùn tắc ken cứng hồi năm ngoái

img

Các phương tiện lưu thông trên đường đều đeo khẩu trang theo quy định

img

Tại khu vực các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm được các lãnh đạo các bến này đánh giá, hành khách thong thả rời bến xe do đợt này hành khách đi lại không quá tải

img

Vừa xuống xe sau chuyến hành trình từ Quảng Ninh lên thành phố, chị Mai Hương cho biết, kỳ nghỉ lễ lần này việc đi lại bằng xe khách thuận tiện, không mất nhiều thời gian do lượng người trên xe cũng không quá tải.

img

Nhiều đại lý bán sơn đã hoạt động trở lại. Trong ảnh, một nhân viên tại bến xe được thuê dịch vụ vận chuyển hàng hoá từ xe khách ra ngoài bến.

img

Sở GTVT Hà Nội cho biết, trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch đường dây nóng vận tải đã giải quyết các phản ánh của hành khách nhanh chóng. So với thời điểm năm ngoái, số điện thoại liên hệ phản ánh cũng không nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.