An ninh hình sự

Người đàn ông bất ngờ bị bắn khi đang nói chuyện với bạn

31/08/2017, 06:15

Đang nói chuyện với bạn, anh H bất ngờ bị nhóm đối tượng lạ mặt dùng súng bắn bị thương, phải nhập viện.

HD30083

Súng tự chế được nhóm đối tượng lạ mặt sử dụng gây án (Ảnh minh họa)

Ngày 30/8, Công an huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan đang điều tra và truy bắt đối tượng trong vụ một nam giới bị bắn trọng thương.

Theo đó, khoảng 21h30 ngày 27/8, tại khu vực cống Đồng Tràng, xã Quang Phục, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, anh Nguyễn Phi H (SN 1984, trú tại xã Đại Hợp, huyện Tứ Kỳ) cùng một người bạn đi xe máy từ thị trấn Tứ Kỳ về xã Đại Hợp. Trên đường đi, anh H phát hiện có một nhóm đối tượng lạ mặt đi theo. Sau đó anh H gặp người bạn quen và đứng lại trò chuyện thì bất ngờ nhóm đối tượng đến gần dùng súng tự chế bắn anh H, khiến anh bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Tứ Kỳ.

Nhận được tin báo, Công an xã Quang Phục đã có mặt tại hiện trường và thông báo lên Công an huyện Tứ Kỳ về phối hợp thụ lý, điều tra sự việc.

Được biết, anh H có vợ, con nhỏ và đang làm nghề xây dựng. Anh H không quen biết nhóm đối tượng lạ mặt và cũng không có mâu thuẫn với bất kỳ người nào.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tứ Kỳ đang điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.