Điều tra

Người đàn ông chết bất thường ở ruộng lúa sau nhà

02/07/2018, 21:00

Trong lúc đi tìm, người nhà bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông tử vong ở ruộng lúa phía sau nhà.

bay-chuot-bang-dien

Thi thể người đàn ông ở Cà Mau được phát hiện ở ruộng lúa sau nhà. (Ảnh minh họa)

Chiều 2/7, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ một người đàn ông tử vong ở phía sau nhà, nghi do bị điện giật. Nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Rành (51 tuổi, ngụ ấp Độc Lập, xã Khánh Lộc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, khuya 1/7, ông Rành đi ra ruộng lúa phía sau nhà. Đến sáng cùng ngày, không thấy ông Rành trở vào, người nhà vội vã đi tìm thì hốt hoảng phát hiện người đàn ông này tử vong trên ruộng. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin, lực lượng công an huyện Trần Văn Thời phối hợp với công an xã Khánh Lộc, nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, bước đầu cơ quan công an nhận định, có thể do ông Rành đã bất cẩn nên bị vướng vào dây điện gia đình kéo để diệt chuột ở ruộng lúa dẫn đến bị điện giật, tử vong.

Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, nên cơ quan công an chỉ lập biên bản vụ việc và bàn giao thi thể của ông Rành cho gia đình an táng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.