Xã hội

Người đàn ông lên cầu Thuận Phước ngồi suốt 7 giờ, đòi tự tử

07/03/2022, 17:06

Một người đàn ông lên cầu Thuận Phước (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đòi tự tử, bất chấp người nhà, lực lượng chức năng thuyết phục suốt 7 giờ.

Khoảng 9h sáng 7/3, người dân qua cầu Thuận Phước (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) phát hiện một người đàn ông (chưa rõ tên tuổi) trèo qua lan can cầu, định nhảy cầu tự tử nên chạy đến can ngăn và báo cơ quan chức năng.

img

Người đàn ông ngồi trên thành cầu Thuận Phước đòi tự tử suốt 7 giờ đồng hồ, mặc lực lượng chức năng thuyết phục, vận động.

Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu), Đội PCCC và CNCH trên sông và xe cứu nạn cứu hộ của Công an quận Hải Châu có mặt triển khai các phương án cứu hộ.

Lực lượng chức năng vừa vận động, vừa liên hệ với người nhà của người đàn ông trên đến hiện trường để thuyết phục ông này từ bỏ ý định tự tử.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày, người đàn ông trên nói đói bụng, khát nước, yêu cầu người nhà mua nước suối và bánh mì để ăn lót bụng.

Sau khi ăn xong, người này vẫn chưa bỏ ý định tự tử, tiếp tục ngồi vắt vẻo trên thành cầu Thuận Phước.

Đến 16h chiều 7/3, người này vẫn chưa chịu rời cầu Thuận Phước dù gia đình cùng lực lượng chức năng thuyết phục suốt 7 giờ đồng hồ.

Thông tin ban đầu, người đàn ông trên đòi tự tử vì buồn chuyện kinh tế, gia đình…

Hiện các lực lượng cứu nạn cứu hộ vẫn túc trực trên cầu Thuận Phước, sẵn sàng các phương án cứu người nếu xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.