Đời sống

Người đàn ông tử vong trên xe khách khi đi từ Bình Dương về Sóc Trăng

28/02/2021, 21:52

Người đàn ông có tiền sử bệnh hen phế quản đã tử vong khi đi xe khách từ Bình Dương về Sóc Trăng.

img

Trạm Y tế thị trấn Đại Ngãi, nơi xe khách đưa thi thể ông N. về để bàn giao cho gia đình.

Tối 28/2, một lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng cho biết, có trường hợp người đàn ông từ Bình Dương về địa bàn và tử vong tại khu vực gần ngã ba Trà Ếch.

“Ngay sau khi phát hiện vụ việc, cơ quan chức năng và ngành y tế đã phối hợp để xác minh làm rõ vụ việc, đồng thời, đã lấy mẫu gửi đến Viện Pasteur (TP.HCM) để xét nghiệm. Hiện, vẫn chưa có kết quả xét nghiệm”, vị lãnh đạo này cho hay.

Đồng thời, ngành Y tế tỉnh Sóc Trăng cũng đã phun hóa chất khử trùng tại nhà ông N. (53 tuổi, ngụ ấp Trường Thành, xã Trường Khánh, huyện Long Phú, Sóc Trăng) và yêu cầu gia đình làm đám tang đơn giản.

Sáng cùng ngày, ông N. đón xe khách từ Bình Dương để về quê. Khi đến huyện Kế Sách, Sóc Trăng, ông N. có dấu hiệu mệt rồi tử vong trên xe khách ở khu vực gần ngã ba Trà Ếch.

Chiếc xe khách sau đó chở thi thể ông N. đến Trạm Y tế thị trấn Đại Ngãi rồi quay xe về Bình Dương trong chiều cùng ngày.

Được biết, ông N. làm công nhân ở Bình Dương, có tiền sử hen phế quản.

Chiều cùng ngày (28/2), Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Sóc Trăng lấy mẫu của người đàn ông tên N. để gửi Viện Pasteur TP.HCM xét nghiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.