Xã hội

Người dân lập mưu rình bắt xe bồn xả thải trộm ở Quảng Ninh

31/07/2019, 15:50
image

Chiếc xe bồn chứa chất thải đang chuẩn bị xả trộm đã bị người dân bắt quả tang.

img
Chiếc xe chở nước thải đang chuẩn bị đổ trộm bị người dân bắt quả tang

Vào khoảng 9h30 ngày 31/7, người dân tổ 3, khu Cầu Trắng, phường Đại Yên, TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đã bắt quả tang chiếc xe bồn BKS 14C - 240.35 chứa chất thải đang chuẩn bị xả trộm xuống khu vực đất trống nằm sát khu dân cư. Ngay lập tức, người dân đã báo cho chính quyền địa phương.

Anh Đặng Thành Cương, người trực tiếp bắt quả tang hành vi xả trộm nước thải cho biết: "Gần 3 tháng nay, những chiếc xe bồn chứa nước thải hôi thối có dán biển tên của Công ty TNHH Môi trường Bình Minh liên tục xả trộm vào khu đất trống nằm sát khu dân cư khiến môi trường bị ô nhiễm, đời sống sinh hoạt của bà con bị ảnh hưởng. Chúng tôi đã rình nhiều lần, hôm nay mới bắt được quả tang".

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đinh Xuân Bền, Phó Chủ tịch UBND phường Đại Yên cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân, chính quyền địa phương đã thông báo đến Phòng cảnh sát môi trường, Công an tỉnh xuống trực tiếp lập biên bản xử lý.

Tại hiện trường, chiếc xe bồn chứa chất thải đang chuẩn bị xả. Khả năng, những chiếc xe chứa chất thải này đã đổ trộm nhiều lần xuống khu vực tổ 3, khu Cầu Trắng vì nơi đây bốc mùi hôi thối. Hiện, chiếc xe đã được đưa về cơ quan công an để xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.