Đời sống

Người dân Sầm Sơn chen chân tắm biển dưới cái nắng gay gắt

20/06/2021, 20:08

Dưới cái nắng gay gắt hơn 40 độ C, người dân chen chân về Sầm Sơn tắm biển để "giải tỏa", bất chấp quy định phòng chống dịch.

img

Bãi biển Sầm Sơn chiều 20/6

Theo ghi nhận của Pv Báo Giao thông, chiều ngày 20/6, tại bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) người dân địa phương đã kéo nhau ra tắm biển. Có nhiều người vẫn bất chấp khuyến cáo của chính quyền địa phương tụ tập đông người, không đeo khẩu trang nơi công cộng.

img

Dưới cái nắng gay gắt hơn 40 độ C, người dân địa phương kéo nhau ra tắm biển

Được biết, trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 trong và ngoài nước, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Thanh Hóa, UBND TP Sầm Sơn cũng đã ban hành nhiều văn bản gửi các ngành chức năng liên quan, khuyến cáo du khách, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch.

Hiện nay, ngoài các tổ giám sát trên bãi biển thì thông qua hệ thống điều hành thông minh có 141 camera giám sát dọc bãi biển khi phát hiện những trường hợp có dấu hiệu vi phạm thì lập tức có phương án xử lý ngay lập tức.

Liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19, tỉnh Thanh Hóa cũng đã kích hoạt các tổ kiểm soát chặt chẽ phương tiện người ra vào Thanh Hóa trên các tuyến đường QL1A, QL217, Đường Hồ Chí Minh, QL10. Đặc biệt hiện nay, Thanh Hóa đã tạm dừng các hoạt động vận tải hành khách từ Thanh Hóa đi Hà Tĩnh, Nghệ An và ngược lại.

Những hình ảnh được ghi nhận vào chiều ngày 20/6:

img

Nhiều người vẫn tụ tập đông người, không giữ khoảng cách

img

Việc chấp hành các quy định phòng chống dịch Covid-19 lơ là

img

Rất ít người chấp hành việc đeo khẩu trang nơi công cộng

img

Mặc dù chưa kích hoạt du lịch, nhưng nhiều người dân vẫn về tắm biển vì nắng nóng

img

img

Đa phần những người về tắm biển chủ yếu là người địa phương trong tỉnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.