Bóng đá

Người hâm mộ Việt Nam đón tin cực vui ở vòng loại World Cup

19/05/2021, 17:03
image

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ dễ dàng theo dõi trực tiếp các trận vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

img

Đội tuyển Việt Nam (áo đỏ) sắp bước vào 3 trận cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) mới đây đã đạt được thỏa thuận hợp tác sản xuất và phát sóng các trận đấu thuộc bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên các kênh sóng của VTV.

Cụ thể, 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở bảng G diễn ra vào các ngày 7/6 (gặp Indonesia), ngày 11/6 (gặp Malaysia), ngày 15/6 (gặp UAE) sẽ được phát sóng trên các kênh VTV5, VTV6 HD.

Ngoài ra, các trận đấu được truyền dẫn nguyên vẹn trên các hạ tầng truyền hình mặt đất, truyền hình cáp, vệ tinh như VTVCab, K+, SCTV... Các trận đấu còn được tiếp sóng trên các ứng dụng OTT gồm VTVGo, Next Sport, On Sport; các kênh YouTube Fanpage của VFF và Next Media.

Bên cạnh đó, với hạ tầng trình chiếu công cộng, Next Media toàn quyền cấp phép cho các đơn vị, nhãn hàng phù hợp (căn cứ trên diễn biến thực tế của dịch Covid-19).

Nhờ nền tảng phát sóng rộng khắp và đa dạng như vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ dễ dàng theo dõi, cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở bất cứ đâu.

Ông Nguyễn Trung Kiên, Tổng Giám đốc Next Media cho hay: “Là đơn vị sở hữu bản quyền và thương quyền các trận đấu của ĐTQG, khi hợp tác với VTV, Next Media tin rằng với uy tín, thế mạnh và độ phủ sóng của Đài truyền hình quốc gia, ba trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại UAE sẽ được người hâm mộ bóng đá trên cả nước đón nhận và thưởng thức trọn vẹn.

Tiếp nối thành công của các đội tuyển quốc gia trong những năm gần đây, chúng tôi rất kỳ vọng HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam bằng việc góp mặt ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022”.

Liên quan tới đoàn quân áo đỏ, thầy trò ông Park tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trước khi bay sang UAE vào ngày 26/5.

Tại đây, tuyển Việt Nam đá giao hữu với Jordan ngày 31/5 để rà soát nhân sự lần cuối trước loạt trận bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo lịch, Công Phượng cùng đồng đội lần lượt đối đầu Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6.

Với 11 điểm sau 5 lượt trận, Việt Nam cần tích lũy thêm 6 điểm nữa để nắm chắc tấm vé vào vòng loại cuối cùng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.