Bóng đá

Người hùng ĐTVN tiếp tục bị “hành hạ” ở Thái Lan

12/05/2019, 06:00

Đặng Văn Lâm chơi tốt nhưng không thể khỏa lấp những yếu kém của CLB Muangthong United.

img
Đặng Văn Lâm chìm nghỉm cùng CLB Muangthong United

Tối 11/5, Muangthong United đối đầu Samut Praka trong trận đấu thuộc vòng 11 Thái League 1. Như thường lệ, nhà cựu vô địch vẫn thể hiện lối chơi hết sức bạc nhược. Ngay trong hiệp 1, Đặng Văn Lâm đã phải trổ tài cứu thua liên tục và trở thành điểm sáng duy nhất của Muangthong. Dẫu vậy, khi hiệp 2 trở lại, thủ thành ĐTVN không thể khỏa lấp những yếu kém nơi hàng thủ đội nhà.

Nhiều tình huống các hậu vệ Muangthong để tiền đạo đối phương thoải mái di chuyển, dứt điểm và 3 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Tính đến sau vòng 11, Văn Lâm đã phải nhận tổng cộng 19 bàn thua, một con số rất tệ. Nên nhớ, cả mùa giải năm ngoái, thủ thành mang hai dòng máu Việt Nam – Nga chỉ để thua 26 lần cùng CLB Hải Phòng.

Vấn đề không nằm ở phong độ của Văn Lâm mà nằm ở lối chơi của Muangthong. Nếu không có sự điều chỉnh, thủ thành ĐTVN chắc chắn còn phải hứng chịu nhiều bàn thua hơn nữa ở những vòng đấu tới. Việc này sẽ ảnh hưởng tới tâm lý Văn Lâm khi trở về khoác áo ĐTVN.

Liên quan tới Muangthong United, trận thua tối 11/5 khiến đội bóng áo đỏ trở lại vị trí bét bảng với vỏn vẹn 7 điểm. Theo lịch, ngày 19/5, Văn Lâm cùng đồng đội sẽ gặp Suphanburi, đối thủ ở cùng nhóm cuối bảng. Nếu thắng, Muangthong sẽ thoát khỏi đáy BXH Thái League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.