Bên lề

Người hùng Tiến Dũng gặp rắc rối lớn vì bảng báo giá khủng

01/02/2018, 14:18
image

CLB FLC Thanh Hóa cho biết sẽ khởi kiện Orion Football Total vì lợi dụng hình ảnh của Tiến Dũng.

bui tien dung (2)

Người hùng Tiến Dũng gặp rắc rối lớn vì bảng báo giá khủng

Theo thông tin mới nhất, CLB FLC Thanh Hóa cho biết đội bóng này đang hoàn tất các thủ tục để kiện công ty Orion Football Total lên các cơ quan chức năng vì đơn vị trên tự ý đưa giá báo giá quảng cáo dựa trên hình ảnh của thủ môn Tiến Dũng mà không thông qua CLB chủ quản

“Họ đã vi phạm nghiêm trọng luật hợp đồng lao động giữa Thanh Hóa và Tiến Dũng. Trong vụ việc này Tiến Dũng cũng chỉ là nạn nhân khi em ấy không nắm rõ luật lao động đã ký với CLB Thanh Hóa. Chúng tôi sẽ có buổi làm việc, nhắc nhở và phân tích rõ cho cậu ta biết về việc này”, ông Nguyễn Trọng Hoài, Giám đốc điều hành FLC Thanh Hóa tiết lộ.

Trước đó, cộng đồng mạng truyền tay nhau 1 bảng báo giá quảng cáo của thủ thành Bùi Tiến Dũng với nhiều options khác nhau. Cá biệt, nếu muốn sử dụng hình ảnh Tiến Dũng độc quyền, nhãn hàng phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng/năm. CLB FLC Thanh Hóa lập tức thông tin, họ chưa hề có thỏa thuận hay ký kết văn bản nào để bên thứ ba khai thác hình ảnh Tiến Dũng.

Tại giải U23 châu Á 2018, Tiến Dũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của U23 Việt Nam. Sự chắc chắn của thủ môn xứ Thanh là nền tảng để các đồng đội chơi tự tin, tiến một mạch tới trận chung kết và giành ngôi á quân.

Báo Giao thông tiếp tục thông tin về vụ việc này...

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.