SEA Games 32

Người hùng U23 Việt Nam nhận "doping" trước ngày dự giải châu Á

24/05/2022, 20:57

Mạnh Dũng và 3 người đồng đội ở CLB Viettel được biểu dương, khen thưởng sau khi cùng U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31.

Ngày 24/5, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (đơn vị chủ quản của CLB Viettel) đã gặp mặt tuyên dương 4 cầu thủ: Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài.

img

Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Viettel Tào Đức Thắng (áo vest) và Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Nguyễn Thanh Nam chúc mừng 4 cầu thủ Viettel. Ảnh Thu Hà

Đây là 4 cầu thủ tham dự SEA Games 31, góp phần cùng đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công HCV môn bóng đá nam.

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn, Đại tá Tào Đức Thắng chia sẻ tinh thần chiến đấu, ý thức chuyên nghiệp của các cầu thủ, đồng thời nhấn mạnh cả 4 cái tên cần tiếp tục nỗ lực không ngừng để đóng góp nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam.

"Các em đều còn trẻ, được đào tạo bài bản. Các em hãy tiếp tục phấn đấu, rèn luyện kỹ năng chuyên môn, thể lực và ý chí để tiếp tục là niềm tự hào của Viettel và của Việt Nam", ông Thắng nói.

Dịp này, Viettel tặng thưởng cho 4 cầu thủ với số tiền lớn. Dù vậy, lãnh đạo Tập đoàn này không công bố chi tiết số tiền nhằm tránh để cầu thủ bị phân tâm bởi truyền thông.

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng - người ghi bàn duy nhất trong trậng chung kết chia sẻ: “Thành công đã là câu chuyện của ngày hôm qua. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng rèn luyện bản thân để hoàn thiện hơn nữa trong thời gian tới”.

Sau giải đấu giao hữu tại Hải Phòng, dự kiến ngày 20/6 CLB Viettel sẽ di chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh để tham dự 3 trận đấu vòng bảng của AFC Cup.

Riêng Tuấn Tài, Mạnh Dũng và Thanh Bình đã hội quân cùng U23 Việt Nam và lên đường sang UAE tập huấn ngày tối 24/5 nhằm chuẩn bị cho giải U23 châu Á.

Tại giải đấu này, U23 Việt Nam nằm chung bảng C với U23 Hàn Quốc, U23 Thái Lan và U23 Malaysia.

Theo lịch, đoàn quân áo đỏ sẽ lần lượt đối đầu Thái Lan, Hàn Quốc và Malaysia vào các ngày 2/6, 5/6 và 8/6.

Từ giải đấu này, HLV Gong Oh-kyun sẽ thay HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.