An ninh hình sự

Người “lạ” vào nhà bế bé trai: Công an khẳng định không phải bắt cóc trẻ em

20/10/2021, 14:22

Liên quan đến vụ việc báo chí phản ánh một bé trai 2 tuổi bị một thanh niên vào nhà bế đi, công an khẳng định không phải vụ bắt cóc trẻ em.

Ngày 20/10, UBND phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM đã có thông tin liên quan đến vụ việc mà báo chí phản ánh một bé trai bị thanh niên vào nhà bế đi, bà ngoại giằng co cứu thoát gây xôn xao trên địa bàn.

Theo đó, chiều 19/10, Công an phường Phú Hữu nhận được nguồn tin có vụ bắt cóc trẻ em xảy ra tại nhà số 1, đường số 20, khu phố 2 nên có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an TP Thủ Đức xác minh.

img

Khu vực được cho là nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: MXH.

Qua xác minh vụ việc, trích xuất camera, làm việc với các nhân chứng và hồ sơ chứng cứ thu thập được, Công an phường Phú Hữu có đủ cơ sở kết luận không có vụ việc bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn.

“UBND phường xin thông tin đến bà con nhân dân được rõ, tránh hoang mang, đồng thời luôn đề cao cảnh giác trước các loại tội phạm”, UBND phường Phú Hữu khuyến cáo.

Theo thông tin từ báo chí phản ánh, khoảng 14h chiều 19/10, em Đ.N.M.K. (2 tuổi) ngồi cùng bà ngoại là bà N.T.M. (46 tuổi) ở tại căn nhà trên. Lúc này, bà ngoại của K. xuống nhà dưới lấy nước cho cháu ngoại uống.

Vài giây sau, nghe tiếng cháu K. hét lớn nên bà M. chạy lên nhà trên thì phát hiện một thanh niên đeo khẩu trang ôm cháu K. nên lao vào ôm, nắm chân K. để giật lại.

Trong lúc giằng co, bà ngoại của K. cho biết đã bị đối tượng dùng tay, chân tấn công khiến bà ngã xuống nền nhà.

Lúc này, nhiều người khác phát hiện chạy đến nên thanh niên kia bỏ bé K. lại rồi lên xe tẩu thoát. Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức đã có mặt ghi nhận sự việc, trích xuất camera, lập hồ sơ điều tra, xác minh làm rõ.

Theo người nhà, thời điểm xảy ra sự việc nhà có khóa cửa trong nhưng đối tượng luồn tay vào trong để mở chốt, lúc này có cha và cậu của K. nhưng hai người trong phòng không hay biết gì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.