Showbiz

Người mẫu Ngọc Quyên bất ngờ viết tâm thư cho chồng khó tính

24/03/2017, 18:22

Người mẫu Ngọc Quyên bất ngờ viết tâm thư cho chồng khó tính khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

ngoc quyen 3

Gia đình hạnh phúc của Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê

Mới đây, cựu người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ những lời “gan ruột” với người chồng làm bác sĩ của mình.

Bà mẹ một con tâm sự cùng ông xã: “Gửi ông chồng bác sĩ thân yêu của vợ bớt khó cho vợ nhờ. Em là em nhanh, em thông minh, dễ tiếp thu mà nhiều khi em cứ tưởng anh đang bảo em cấp cứu người sắp chết ấy chứ. Ai làm vợ bác sĩ cấp cứu sẽ hiểu em đang nói gì.

Dù gì em cũng là vợ anh 3 năm rồi và em tròn bổn phận vợ đó nha. Giờ anh làm em thành ra cầu toàn gấp 8 lần so với ngày xưa đó nha chồng yêu. Tôi đã kỹ và khó tính nay còn khó hơn, cả nhà thông cảm nha. Nhưng cám ơn anh, nhờ anh em mau hoà nhập cuộc sống nơi xứ người như vậy”.

Ngọc Quyên bất ngờ giã từ showbiz hơn 3 năm trước để kết hôn với bác sĩ Richard Lê và định cư tại Mỹ. Cặp đôi có một cậu con trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên, sau cuộc sống hôn nhân bước đầu đầy hạnh phúc, cựu siêu mẫu thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng buồn chán trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, những hình ảnh thân mật, tình tứ giữa cô và ông xã cũng thưa dần khiến nhiều người đang đoán già đoán non rằng, ở một khía cạnh nào đó - cuộc hôn nhân giữa cô và vị bác sĩ Việt kiều chưa thực sự trọn vẹn.

Tuy nhiên, lời chia sẻ mới nhất của Ngọc Quyên như ngầm chia sẻ cô và chồng vẫn đang sống hạnh phúc dù từng có tin đồn rạn nứt xung quanh mối quan hệ của hai người.

Cách đây không lâu, vợ chồng Ngọc Quyên đã kỷ niệm 3 năm ngày cưới rất độc đáo bằng cách mặc lại trang phục đúng 3 năm trước để chụp hình. Cuộc sống ngọt ngào của cặp đôi khiến cho nhiều fan phải "ghen tị".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.