Hậu trường sao

Người mẫu quốc tế được đồn hẹn hò với “thủ thành quốc dân” là ai?

24/07/2020, 17:14

Dianka Zakhidova, người đang được đồn hẹn hò với thủ thành Bùi Tiến Dũng là một người mẫu quốc tế đang sống ở TP.HCM.

img
Tiến Dũng và Dianka Zakhidova

Trong bữa tiệc sinh nhật của bé Nhím, con trai tiền vệ Bùi Tiến Dụng, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện bên cạnh một cô gái trẻ xinh đẹp.

Cả hai chụp ảnh khá thân mật và ngay lập tức dư luận đặt câu hỏi cô gái trên là ai? Liệu đây có phải bạn gái Tiến Dũng hay không?

Được biết, cô gái trên là Dianka Zakhidova (sinh năm 2000), đến từ Ukraina. Cô là người mẫu quốc tế, từng làm việc tại nhiều nước như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia và hiện sinh sống tại TP.HCM.

img
Dianka Zakhidova sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Trước tin đồn nói trên, Dianka đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cô và Dũng chỉ là bạn bình thường.

“Chúng tôi quen nhau qua một số bạn chung và từng đi chơi rất vui. Dũng là một người đàn ông rất tốt nhưng chúng tôi chỉ là bạn”, Dianka nói

Cô nàng cũng cho biết thêm mình rất có cảm tình và muốn sống tại Việt Nam: “Tôi vẫn đang học đại học ở Ukraina nhưng hiện không thể trở về do dịch Covid-19.

Mình rất yêu Việt Nam, mọi người dễ mến và tôi muốn sống ở đây. Khi Ukraina hết phong tỏa, tôi về thăm gia đình và chắc chắn sẽ quay trở lại Việt Nam”.

Liên quan tới thủ thành Bùi Tiến Dũng, hai trận gần nhất anh đều được ra sân bắt chính cho CLB TP.HCM do đàn anh Thanh Thắng chấn thương.

Vào lúc 19h15 tối nay, Tiến Dũng sẽ cùng đồng đội tiếp đón Hà Nội FC trong trận cầu tâm điểm vòng 11 V-League 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.