Điện ảnh

Người phán xử tập 7: Video bản full, link xem nội dung

14/04/2017, 05:51

Người phán xử tập 7: Link xem lại nội dung, video clip bản full đẹp nhất

nguoi-phan-xu-3

Link xem Người phán xử tập 7 trực tuyếNgười phán xử tập 6: viết này

Phim Người phán xử đã phát sóng được 7 tập đầu, mỗi tập đều mang đến cho khán giả xem phim những sự hồi hộp, lo lắng riêng.

Xem lại phim Người phán xử tập 7, video clip bản full (nguồn: VTV)

tập 6 Người phán xử phát sóng tối 12/4, ông Trùm đã tỉnh lại kéo theo hàng loạt sự kiện mới. Phan Hải nghi ngờ anh em Tuấn Tú là người đứng sau ám sát bố mình nên đã tìm đến quán Karaoke của Tú để nói chuyện và tìm tung tích của kẻ cầm súng bắn ông trùm. Tại đây, Tú đã hết sức tức giận và dùng mọi lời lẽ để cố gắng thanh minh anh em mình không phải là người đứng sau vụ này. 

Về phía ông trùm Phan Quân, sau khi nghe tin con trai mình trừ khử đàn em, người liên lụy đến phát súng hướng vào mình đã đến tận phòng bệnh để xin lỗi và hứa sẽ bắt Phan Hải đến tận nơi xin lỗi. Phan Quân cũng muốn chính miệng đàn em nói ra vì sao lại đồng lõa hãm hại mình trong khi đã đối xử rất tốt với họ

Xem trailer tập 6 Người phán xử

Trong khí đó ở phía bên gia đình Lê Thành, bố anh đột ngột qua đời vì bệnh hiểm nghèo, cũng chính thời điểm này Lê Thành nhận ra anh và mẹ đã trách nhầm bố, không phải ông có bồ nhí nên mới ra ngoài sống, mà do ông biết bệnh, không muốn mẹ con phải tốn nhiều tiền chữa trị cho mình nên đã xuyên tạc ra câu chuyện ngoại tình rồi lấy cớ ra ở riêng.

Cũng chính sự ra đi của bố Lê Thành anh mới nhận ra mình không phải là con ruột trong gia đình - điều mà bấy lâu nay anh thắc mắc, tại sao bố mẹ đều nhóm máu A lại sinh ra mình nhóm máu AB.

Những chuyện gì sẽ xảy ra ở tập phát sóng tối nay, liệu Phan Hải có tìm ra được manh mối về người đứng sau ám bố mình?

Link xem lại phim Người phán xử tập 7

Mời quý vị và các bạn cùng xem trực tuyến tập 7 Người phán xử vào 21 giờ 30 tối thứ 5 (13/4) tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Lịch phát sóng chính thức Người phán xử trên VTV3

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.