An ninh hình sự

Người phụ nữ đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt tai một cô gái ở Thanh Hóa

23/10/2022, 19:30

Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, đang tiến hành điều tra sự việc người phụ nữ đạp vỡ kính xe, cắn đứt 1 phần tai người khác.

Ngày 23/10, Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, đang vào cuộc, xác minh làm rõ vụ việc người phụ nữ "đánh ghen", đạp vỡ kính xe ô tô và cắn đứt một phần tai của một cô gái.

img

Hình ảnh cô gái nhảy lên xe đạp vỡ kính và cắn đứt một phần tai của "tình địch" (Ảnh minh hoạ)

Trước đó, ngày 22/10, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ngắn ghi lại cảnh người phụ nữ ngồi, trèo lên xe ô tô 4 chỗ màu đỏ ở khu vực thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống (Thanh Hoá) rồi đạp vỡ kính chắn gió phía trước. Không dừng lại, người phụ nữ này tiếp tục mở cửa xe túm tóc đánh một cô gái đang ngồi bên trong xe ô tô và cắn mất một phần tai bên trái của "tình địch".

Thông tin ban đầu được biết, người đàn ông điều khiển ô tô nói trên và người phụ nữ đạp kính xe là vợ chồng (quê ở huyện Như Thanh, Thanh Hóa). Giữa hai người có mâu thuẫn về tình cảm và đang làm thủ tục ly hôn. Khi người chồng mượn ô tô đi đón cô gái trên thì bị vợ phát hiện và xảy ra sự việc.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Nông Cống đã tiếp nhận thông tin để tiến hành điều tra, giải quyết sự việc theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.