Xã hội

Người phụ nữ ở Hà Nội bị gọi "cháy máy" vì bấm được biển số ngũ quý 9

17/11/2022, 10:49

Chị V.H.M (28 tuổi, ở huyện Phú Xuyên) - người bấm được biển ngũ quý 9 đã nhận được điện thoại liên tục để hỏi mua xe.

Chiều 16/11, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cùng thông tin biển số ôtô 30H-999.99 được một người bấm trúng tại công an huyện Phú Xuyên (TP Hà Nội) khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Theo tìm hiểu, người bấm trúng biển ngũ quý 9 là chị V.H.M (28 tuổi, ở huyện Phú Xuyên).

img

Người phụ nữ ở Hà Nội sau khi bấm được biển ngũ quý 9 bị gọi "cháy máy’"

Chị M. cho biết, chị bấm được biển số trên khi đi đăng ký cho chiếc xe mang nhãn hiệu Kia Morning 1.2AT, sản xuất năm 2022 vào sáng nay.

"Tôi ngẫu nhiên bấm được biển số này nên rất vui sướng. Nhiều người, trong đó có cả người nổi tiếng nhắn tin, bảo tôi đưa ra một mức giá nhưng tôi quyết không bán mà giữ xe để đi lại, vừa là sự may mắn và là kỷ niệm", chị M. nói và cho hay có rất nhiều người, đã ngỏ ý mua lại chiếc xe với giá cao.

Chị M. tiết lộ, trước khi đi đăng ký biển số xe, một người em đã chúc chị bốc được biển ngũ 9, ai ngờ đó lại thành sự thật.

"Do bấm được biển số quá đẹp nên khi báo tin về nhà, bố mẹ tôi cũng không tin là thật. Lần trước đi đăng ký xe máy, tôi bấm được biển số xấu quá nên hôm nay trước khi đi tôi đã nhờ bố mẹ mình thắp hương gia tiên", chị M. nói.

Chị M. phải tắt điện thoại một thời gian để tránh những cuộc gọi làm phiền.

img

Chị M. khẳng định thông tin lan truyền trên mạng là không đúng

Ở một diễn biến khác, Facebook mang tên Bùi Huấn (Huấn Hoa Hồng) đăng tải về một biển số xe 30H-x99.99. Trong đó, một chữ số phía trước đã bị người này che mất.

Nhiều trang mạng xã hội sau đó đã chia sẻ lại hình ảnh này và cho rằng chủ xe Kia Morning biển số 30H-999.99 đã bán lại chiếc ô tô cho Huấn Hoa Hồng với giá gấp 5 lần ban đầu.

Trước những thông tin trên, chị V.H.M cho biết, chị rất bức xúc khi một số trang mạng đưa thông tin sai sự thật như vậy. Biển số ô tô được nhân vật Bùi Huấn chụp ảnh không phải là biển 30H-999.99 trên chiếc Kia Morning của chị.

"Tôi xin đính chính là hiện tại tôi không có ý định bán xe và cũng chưa từng đưa ra giá với bất kỳ ai. Tôi mong mọi người đừng gọi hay hỏi tôi về việc có bán xe hay không nữa", chị M. nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.