Xã hội

Người phụ nữ rơi từ lầu cao bệnh viện ở Đà Nẵng tử vong thương tâm

14/11/2019, 19:55

Chiều 14/11, Bệnh viện C Đà Nẵng xác nhận tại Bệnh viện có 1 phụ nữ tử vong nghi do nhảy lầu tự tử sau khi thăm khám.

img
Bệnh viện C nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h, ngày 14/11, nhiều người dân đang khám, chữa bệnh tại Bệnh viện C Đà Nẵng (số 122 Hải Phòng, P.Thạch Thang, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) bất ngờ nghe tiếng động lớn tại khu vực bãi giữ xe số 1, nằm gần phần cổng ra vào của Bệnh viện C.

Sau đó, người dân phát hiện 1 phụ nữ đang nằm sõng soài trên vũng máu, dưới nền sân bê tông. Nạn nhân được khẩn trương đưa vào phòng cấp cứu của Bệnh viện C, nhưng người này đã tử vong trước đó.

Theo thông tin từ Bệnh viện C, nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị N. (SN 1971, ngụ Thanh Khê, Đà Nẵng). Một số người dân khám bệnh, cho biết, khi thấy bà N. trèo qua cửa sổ, một số bệnh nhân cùng phòng chạy đến can ngăn nhưng không kịp.

Đại diện Bệnh viện C cho biết, bà N. bị chẩn đoán bệnh nấm khoang miệng, đang nhập viện chuẩn bị điều trị tại khoa Tai mũi họng của Bệnh viện C. Sáng nay, sau khi các bác sĩ vừa tiến hành hội chẩn liên viện, xác định bệnh nhân N. nhiễm lao. Theo kế hoạch, bệnh nhân sẽ được chuyển sang Bệnh viện Lao và Phổi Đà Nẵng để tiếp tục chữa trị. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày xảy ra vụ việc thương tâm, khiến bà N. tử vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.